Thứ bảy, 23/4/2022, 20:09 (GMT+7)

Vĩnh Thuyên Kim khoe dáng

Ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim tự tin khoe vẻ sexy ở tuổi 36, sau gần 20 năm gia nhập showbiz.

Vĩnh Thuyên Kim thực hiện bộ ảnh mới, mừng ca khúc 'Vui lắm nha' cô cover được đông đảo khán giả yêu thích, trở thành hiện tượng trên nền tảng TikTok và vào top trending trên YouTube, với hàng triệu lượt xem.

Giọng ca 'Teen vọng cổ' khoe ngực đầy với váy ôm khít cơ thể, tạo dáng quyến rũ trước ống kính.

Vĩnh Thuyên Kim cho biết hai năm qua cô ít hoạt động vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nữ ca sĩ diện bodysuit tôn hình thể thon thả, gợi cảm và làn da trắng mịn. Vĩnh Thuyên Kim theo đuổi phong cách hiện đại, nóng bỏng.

Trở lại sau thời gian 'ở ẩn' cô không ngại biến hóa, làm mới bản thân với những hình ảnh và thể loại âm nhạc khác nhau.

Vĩnh Thuyên Kim sexy với váy xuyên thấu. Nữ ca sĩ hạnh phúc khi các bản cover gần đây của cô như 'Rồi tới luôn', 'Yêu là cưới', 'Anh yêu vội thế', 'Vui lắm nha' được người hâm mộ yêu thích, ủng hộ.

'Tôi thích phối các ca khúc cover theo phong cách vinahouse để tạo sự mới lạ, ấn tượng với khán giả', Vĩnh Thuyên Kim nói.

Ca sĩ điệu đà với váy đính lông vũ trễ vai. Cô cho biết thời gian qua vì ít hoạt động nghệ thuật, chỉ tập trung bán hàng online để có thu nhập, cô bị nhiều người dè bỉu là 'ca sĩ hết thời'. Dù vậy, Vĩnh Thuyên Kim không chạnh lòng, vẫn nỗ lực hết mình để có thu nhập tốt từ kinh doanh, đầu tư ngược lại cho đam mê nghệ thuật.

'Cuộc sống của tôi thay đổi nhiều so với trước. Lúc dịch mới bắt đầu tôi chỉ ở nhà lướt mạng xã hội rồi dần dần thử livestream bán hàng online. Nhờ sự giúp đỡ của một người anh, công việc kinh doanh của tôi ngày càng thuận lợi, tôi được nhiều khách hàng ủng hộ và một số nhãn hàng để ý mời hợp tác', Vĩnh Thuyên Kim nói.

Vĩnh Thuyên Kim sinh năm 1986, quê Cà Mau. Cô gia nhập showbiz từ đầu thập niên 2000 nhưng đến đầu năm 2010 mới được đông đảo khán giả biết đến qua ca khúc 'Teen vọng cổ'. Ngoài ca hát nữ ca sĩ còn đóng phim. Cô từng thể hiện vai chính phim điện ảnh chiếu Tết 2013 'Bay vào cõi mộng', diễn cùng Kiều Oanh, Lương Thế Thành, Tấn Beo...

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới