Chủ nhật, 18/4/2021, 10:08 (GMT+7)

Vĩnh Thuỵ sánh đôi hoa hậu Khánh Vân dự sự kiện

Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ gây chú ý khi khoác tay Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân trong lễ công bố giải golf từ thiện ở Long An, chiều 17/4.

Vĩnh Thuỵ diện 'cây' đen khoe vẻ đẹp 'nam thần' bên hoa hậu Khánh Vân. Gần đây hai nghệ sĩ khá thân thiết vì cùng đồng hành trong nhiều chương trình.

Khánh Vân trông lộng lẫy, quyến rũ với váy dạ hội xẻ vạt cao, tôn đôi chân dài và vòng eo nhỏ nhắn. Vĩnh Thuỵ và Khánh Vân được khen đẹp đôi khi khoác tay nhau ở sự kiện.

Siêu mẫu và hoa hậu trò chuyện thân mật. Vĩnh Thuỵ xuất hiện ở sự kiện tại Long An với vai trò nhà tài trợ còn Khánh Vân là gương mặt đại diện cho giải golf từ thiện.

Vĩnh Thuỵ chụp ảnh cùng Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2018 Ngọc Châu (váy đen) và Khánh Vân.

Vĩnh Thuỵ, Khánh Vân được nhiều khán giả yêu mến vì ngoài hoạt động nghệ thuật, hai nghệ sĩ luôn nhiệt tình với các sự kiện từ thiện, vì cộng đồng.

Chàng siêu mẫu tiết lộ anh tự thiết kế áo sơmi cho mình. Hiện Vĩnh Thuỵ không xuất hiện nhiều trên sàn diễn mà tập trung làm kinh doanh.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Kim Duyên rất vui khi được gặp gỡ đàn anh nổi tiếng.

Sự kiện này còn có hoa hậu Ngọc Diễm (ngoài cùng bên trái) tham dự. Vĩnh Thuỵ tặng chương trình một bộ trang sức để bán đấu giá, thu gần 100 triệu đồng ủng hộ quỹ từ thiện, nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Anh Kiệt

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới