Chủ nhật, 17/9/2023, 10:32 (GMT+7)

Vietnam Idol 2023: Lâm Phúc đột phá, Lê Khoa bị loại

Thí sinh 19 tuổi Lâm Phúc đột phá trong liveshow 2 với ca khúc 'Đêm nằm mơ phố' còn Lê Khoa dừng chân sau phần thi tối 16/9.

Lâm Phúc mở màn liveshow 2 với ca khúc 'Đêm nằm mơ phố' từng được ca sĩ Thu Phương thể hiện thành công. Tiết mục của chàng trai sinh năm 2004 được các giám khảo khen ngợi. Mỹ Tâm nhận xét Lâm Phúc chưa làm tốt ở các đêm thi trước nhưng anh đã thể hiện sự đột phá, có tiết mục xuất sắc nhất từ trước đến nay.

Hà An Huy hát 'Trăng dưới chân mình'. Khác với sự tinh nghịch ở những phần thi trước, tuần này Hà An Huy mang đến cảm xúc lắng đọng trên sân khấu Vietnam Idol.

Ban giám khảo góp ý Hà An Huy sử dụng giọng gió hơi nhiều, cần tiết chế để có phần thi hiệu quả hơn.

Thanh Thảo giữ phong độ ổn định qua từng vòng thi. Cô hát 'Nhớ anh' của Kỳ Phương với phong cách sôi động, tràn trề năng lượng.

Màn biểu diễn của Thanh Thảo khiến khán giả phấn khích nhưng Mỹ Tâm cho rằng thí sinh không nên thể hiện tiết mục giống ca khúc 'Nhé anh' đã hát ở vòng trước mà cần chứng tỏ sự khác biệt, biến hóa qua từng đêm thi.

PiaLinh hát lại bản hit 'Nếu như anh đến' của Văn Mai Hương. Cô vừa hát vừa chơi đàn, khoe hình ảnh trẻ trung, cá tính. Tuy nhiên, PiaLinh bị các giám khảo nhận xét hát sai tone, khiến giọng mờ nhạt.

Hellen (phải) biểu diễn 'Mưa phi trường' với sự hỗ trợ của một người bạn. Cô khoe chất giọng nội lực trong bản phối có tiết tấu dồn dập nhưng bị cho là còn khá an toàn, không khác biệt nhiều với các vòng thi trước.

Annie (giữa) hát 'Dịu dàng đến từng phút giây' của nhạc sĩ Lương Bằng Quang cùng vũ đoàn minh họa. Tiết mục này cũng chưa tạo được ấn tượng với 'bộ ba quyền lực'.

Xuân Định thể hiện lại hit 'Người ta nói' của Ưng Hoàng Phúc. Anh gây bất ngờ khi đưa tên các giám khảo Mỹ Tâm, Quang Dũng, Huy Tuấn vào phần rap viết thêm. Sự sáng tạo của Xuân Định được khen tinh tế, thú vị.

Hà Minh làm tốt từ cả giọng hát, vũ đạo đến phong cách biểu diễn với ca khúc 'Xin hãy thứ tha' của Hồ Ngọc Hà.

Lamoon Diễm Hằng mặc 'cây' hồng, hóa búp bê trên sân khấu trong tiết mục 'Mắt nai cha cha cha'. Màn trình diễn tươi vui, mới lạ so với bản gốc được các giám khảo khen ngợi.

Lê Khoa hát 'Tình 2000' - sáng tác của Võ Thiện Thanh. Thí sinh được giám khảo Huy Tuấn đánh giá hát rõ lời, biểu diễn tốt hơn các đêm thi trước.

Tuy nhiên, ở phần công bố kết quả liveshow 2, Lê Khoa là thí sinh đầu tiên bị loại khỏi top 9.

Từ trái qua: nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Mỹ Tâm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trên ghế nóng liveshow 2.

Mỹ Tâm khiến các fan trầm trồ với diện mạo, thần thái trẻ trung, gợi cảm. Cô đầu tư nhiều váy áo, biến hóa liên tục khi làm giám khảo Vietnam Idol 2023.

Hương Giang
Ảnh: Cát Tiên Sa

Đánh giá phiên bản mới