Thứ hai, 19/12/2022, 09:51 (GMT+7)

Việt Hương khóc khi Minh Nhí hôn má

Nghệ sĩ hài Việt Hương xúc động rơi lệ khi được Minh Nhí ôm chặt và hôn má trong buổi khai trương sân khấu nghệ thuật ở TP HCM, hôm 18/12.

Việt Hương và Minh Nhí vừa chung tay mở sân khấu quy mô 400 ghế, lắp đặt trang thiết bị hiện đại ở quận 10.

Trong buổi khai trương, Minh Nhí thân mật ôm hôn Việt Hương, cảm ơn học trò đã bỏ nhiều công sức, tâm huyết giúp anh thực hiện ước mơ lâu nay. Trước tình cảm người thầy dành cho mình Việt Hương không ngăn được nước mắt.

'Tôi luôn ước mơ có một sân khấu hoành tráng, có thể làm bệ phóng cho nhiều ngôi sao tỏa sáng và các cảm xúc thật thăng hoa. Nói cách khác tôi luôn nghĩ về một nơi mà những người yêu nghệ thuật được sống, học tập và theo đuổi đam mê của mình. Bây giờ điều đó mới thành hiện thực', Minh Nhí nói.

Việt Hương và Minh Nhí cùng sáng lập Sân khấu nghệ thuật Trương Hùng Minh (tên thật của Minh Nhí). Nữ danh hài cho biết, Minh Nhí là một trong những người thầy đã dạy dỗ, chỉ bảo để cô có ngày hôm nay. Việt Hương từng là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM, học trò của Minh Nhí.

'Tôi muốn thực hiện điều thầy Minh Nhí ấp ủ bao năm qua. Ngoài ra, khi nhìn các học viên của thầy, tôi nhớ khi mình còn là sinh viên, tràn đầy đam mê, sức trẻ, muốn cống hiến cho nghệ thuật. Đó là lý do tôi chung tay sáng lập sân khấu với hy vọng nơi đây trở thành tụ điểm được công chúng yêu mến đồng thời đào tạo ra những ngôi sao mới', Việt Hương vừa khóc vừa nói.

Minh Nhí sẽ phụ trách điều hành, quản lý còn Việt Hương lo về vấn đề tài chính, giữ cho sân khấu luôn sáng đèn.

Thúy Nga diện trang phục xẻ cổ sâu, ngắn cũn đến chúc mừng Minh Nhí.

NSND Hồng Vân cũng đến dự khai trương sân khấu của bạn thân.

Từ trái qua: đạo diễn Phương Điền, MC Đại Nghĩa, Việt Hương, Minh Nhí và nhạc sĩ Hoài Phương (chồng Việt Hương) chụp ảnh kỷ niệm trong sự kiện.

Cát Phượng diện áo dài hồng cách điệu tay lỡ, khoe nhan sắc ngoài 50 tuổi.

MC Cát Tường mặc giản dị mang quà tới chung vui cùng Việt Hương - Minh Nhí.

Diễn viên Tiết Cương với trang phục, phụ kiện ton-sur-ton đen.

Quỳnh Lam hội ngộ diễn viên hài Hoàng Mập.

MC Đại Nghĩa (trái) và diễn viên Huỳnh Lập cùng đông đảo bạn bè nghệ sĩ đến mừng Minh Nhí - Việt Hương hợp tác mở sân khấu mới.

Diễn viên Lê Lộc (thứ hai từ phải qua) mặc đồng điệu đi sự kiện với bạn trai Tuấn Dũng (ngoài cùng bên trái).

Nghệ sĩ Bảo Quốc hy vọng việc ra đời sân khấu mới góp phần thắp lên ngọn lửa, đưa thời vàng son của sân khấu kịch trở lại với khán giả.

Dự kiến ngày 1/1/2023 Sân khấu Trương Hùng Minh sẽ sáng đèn với hai vở diễn, một về đề tài xã hội và một là kịch cổ trang. Sau đó sân khấu tiếp tục mở cửa vào mỗi cuối tuần phục vụ khán giả Sài Gòn.

Ngoài các vở kịch, tụ điểm này còn biểu diễn nhiều loại hình nghệ thuật khác như: cải lương - hồ quảng, ca nhạc, múa... và đào tạo kỹ thuật biểu diễn, tiếng nói sân khấu, hình thể, hóa trang, vũ đạo, nói trước công chúng, cải lương cơ bản và nâng cao... cho các bạn trẻ yêu nghệ thuật.

Ảnh: Duy Nhất

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới