Thứ sáu, 9/9/2022, 20:50 (GMT+7)

Việt Anh - Quỳnh Nga tình tứ trong tiệc sinh nhật chung

Vĩnh PhúcCặp diễn viên Việt Anh - Quỳnh Nga tình tứ trong tiệc sinh nhật chung hôm 8/9, diễn ra ở Tam Đảo.

Việt Anh và Quỳnh Nga có sinh nhật cách nhau một ngày. Vài năm nay, họ luôn tổ chức mừng tuổi mới cùng nhau và nhóm bạn chung. Tại bữa tiệc ở Tam Đảo, 'cặp đôi tin đồn' dành cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai, Việt Anh bị đồn hẹn hò Quỳnh Nga vì thường xuyên quấn quýt tại các sự kiện cũng như những bữa tiệc của bạn bè. Tuy nhiên, Quỳnh Nga nhiều lần phủ nhận và cho biết cả hai là anh em thân thiết, chơi chung trong một nhóm bạn thân nên dễ bị hiểu lầm. Bên cạnh đó, họ còn đóng tình nhân ở phim 'Sinh tử'.

Năm nay, Việt Anh và Quỳnh Nga có bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ. Thay vì tổ chức ở Hà Nội như mọi năm, họ thuê hai villa tại một khu nghỉ dưỡng ở Tam Đảo và mời bạn bè đến dự tiệc, nghỉ lại qua đêm.

Nhóm bạn chung của hai diễn viên có nhiều gương mặt nổi tiếng như Vân Hugo, Thái Dũng, Đình Tú...

Thời tiết se lạnh, không gian ngoài trời lãng mạn khiến Quỳnh Nga cảm thấy như đang ở Đà Lạt.

Vợ chồng Vân Hugo từ TP HCM ra dự tiệc. Nữ MC được nhận xét nhuận sắc sau khi sinh con gái cách đây ba tháng.

Đây là dịp hiếm hoi vợ chồng Vân Hugo ra Hà Nội kể từ khi có con gái nên nhóm bạn thân tíu tít trò chuyện, hỏi thăm về em bé và cuộc sống của cô ở TP HCM.

Quỳnh Nga sinh ngày 7/9/1988, nổi tiếng từ vai 'Cá Sấu Chúa' trong phim 'Lập trình trái tim'. Sau khi ly hôn Doãn Tuấn, cô tích cực trở lại với phim ảnh và gây chú ý với vai 'tiểu tam' trong 'Về nhà đi con', 'Sinh tử'...

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới