Thứ ba, 19/4/2022, 08:45 (GMT+7)

Việt Anh khóc liên tục trong họp báo

Hà NộiDiễn viên Việt Anh nhiều lần khóc khi nhắc đến con gái và những cuộc hôn nhân đổ vỡ trong họp báo phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' chiều 18/4.

Nam diễn viên vào vai người đàn ông gặp sóng gió hôn nhân, 'lấy vợ lần hai mà vẫn nát bét', yêu thương con gái hết mực và nhiều lần khóc vì có lỗi với con.

Trước mỗi câu hỏi của báo chí, Việt Anh đều không kìm được xúc động. Diễn viên cho biết đây là vai diễn anh hằng mơ ước, có nhiều điểm tương đồng với bản thân và nói lên nỗi lòng của chính mình - người đàn ông từng trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân.

Anh khóc khi nhắc đến những phân đoạn đối thoại với con gái riêng. Ở ngoài đời, anh cũng có con gái 15 tuổi. Dâu Tây là 'trái ngọt' trong cuộc hôn nhân đầu tiên của anh với người vợ đầu. Bé theo mẹ sang Canada định cư từ năm 6 tuổi và từ đó, Việt Anh chưa được gặp con.

Việt Anh mong con gái Dâu Tây có thể xem được bộ phim và hiểu phần nào nỗi lòng của anh. Bao năm qua, anh luôn khao khát được gặp con nhưng không thể.

Khi đọc kịch bản cũng như ở phim trường, Việt Anh khóc rất nhiều vì nhân vật có quá nhiều điểm giống mình.

Việt Anh khóc ở họp báo
 
 

Việt Anh nói về vai diễn mới

Quỳnh Trang, diễn viên trẻ vào vai con gái của Việt Anh, cũng khóc ở họp báo. Cô có bố mẹ sớm ly dị, ở với ông bà từ nhỏ nên thấu hiểu hoàn cảnh của nhân vật trong phim cũng như tâm sự của nam diễn viên.

Thu Hằng vào mai mẹ của Quỳnh Trang, vợ cũ của Việt Anh trong phim. Thấy anh hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ hai, cô không cam lòng nên tìm cách gây khó dễ.

Cô gặp nhiều thử thách vì phải nói giọng miền Nam trong phim. Vai diễn này ban đầu được nhắm cho Ngọc Lan nhưng cô không thể ra Bắc đóng phim vì dịch bệnh.

Chí Nhân vào vai người yêu cũ của Giang (Lã Thanh Huyền), vợ của Việt (Việt Anh). Gặp lại nhau và làm việc cùng một công ty sau nhiều năm, họ bị nghi 'tình cũ không rủ cũng đến'.

Thùy Dương vào vai vợ cũ của Chí Nhân, ức chế vì bị chồng bỏ nên tìm mọi cách phá mối quan hệ mới của anh.

Quỳnh Nga hóa thân thành cô gái cá tính, theo chủ nghĩa độc thân, là bạn thân của Giang (Lã Thanh Huyền), sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ bạn.

Ngoại trừ Lã Thanh Huyền, các diễn viên chính của 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' đều từng trải qua đổ vỡ hôn nhân. Đạo diễn Vũ Trường Khoa nói đây là sự trùng hợp.

Bộ phim kể về Việt (Việt Anh), người đàn ông từng trải qua một đổ vỡ và chỉ mong cầu cuộc sống bình yên khi bước vào cuộc hôn nhân thứ hai cùng Giang (Lã Thanh Huyền). Con gái riêng 18 tuổi của anh bất ngờ đòi về sống cùng bố và dì, khiến cuộc sống của cặp vợ chồng mới cưới xáo trộn. Theo các diễn viên, phim không có nhiều drama mà chỉ nói lên nỗi niềm của những người từng thất bại trong hôn nhân.

Ảnh: Thành Đạt

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới