Thứ sáu, 5/11/2021, 00:02 (GMT+7)

Viên Vịnh Nghi để mặt mộc theo ý chồng con

Vịnh Nghi 'chiều' ông xã Trương Trí Lâm và con trai nên thường để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ nhàng ở tuổi ngũ tuần.

Ở tuổi 50, Viên Vịnh Nghi thường xuyên để mặt mộc cho thấy làn da hồng hào, ít dấu hiệu thời gian. Nhờ làn da tươi tắn, vóc dáng gọn gàng và lối ăn vận thanh lịch nên cô cũng thường được khen trẻ hơn tuổi thật và rất đắt show quảng cáo mỹ phẩm.

Ngay cả khi đi quay hình, dự sự kiện Vịnh Nghi cũng chỉ trang điểm nhẹ nhàng, sang trọng, hiếm khi chọn lối makeup nổi bật. Thói quen này giúp bà mẹ nổi tiếng bảo vệ làn da, hạn chế tiếp xúc với các loại hóa chất. Nhờ đó cũng bớt tắc nghẽn lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và lão hóa.

Bên cạnh đó, Vịnh Nghi thường xuyên để mặt mộc bởi cả chồng và con cô đều thích điều này. 'Chồng tôi luôn khen tôi đẹp hơn khi không trang điểm. Thậm chí đến con trai tôi cũng không thích mẹ makeup quá đậm', nữ diễn viên chia sẻ.

Vịnh Nghi chú trọng việc skincare hàng ngày để da khỏe đẹp, nhờ đó cô luôn tự tin để mặt mộc. Cô sử dụng nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có giá bán đắt đỏ như La Mer, Guerlain, Clé de Peau...

Ở tuổi ngũ tuần, cô rất chú trọng khâu chống nắng và dưỡng ẩm để hạn chế tác hại từ tia UV, tránh hình thành nếp nhăn, sạm nám. Cô dành nhiều thời gian để massage da mặt tại nhà vừa giúp da thư giãn lại góp phần cải thiện độ săn chắc, tăng cường tuần hoàn máu.

Viên Vịnh Nghi thích để mặt mộc
 
 

Vịnh Nghi xem việc massage da hàng ngày là cách để da săn chắc và nâng cơ mặt mà không tốn đồng nào.

Viên Vịnh Nghi, sinh năm 1971, đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 1990, là á hậu 1 của Hoa hậu Người Hoa Quốc tế. Viên Vịnh Nghi sau đó trở thành gương mặt quen thuộc của hãng TVB nhờ khả năng diễn xuất cũng như ngoại hình xinh đẹp. Trong sự nghiệp diễn xuất, cô giành nhiều giải thưởng danh giá. Ở tuổi 50, Viên Vịnh Nghi có cuộc sống viên mãn với tài tử Trương Trí Lâm cùng con trai Trương Mộ Đồng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới