Thứ tư, 12/10/2022, 08:28 (GMT+7)

Victor Vũ và hai con mừng sinh nhật Đinh Ngọc Diệp

Đạo diễn Victor Vũ cùng hai quý tử Landon Vũ và Nolan Nam Thiên quây quần bên diễn viên Đinh Ngọc Diệp trong ngày cô tròn 38 tuổi, tối 11/10.

Đinh Ngọc Diệp bày tỏ, sinh nhật năm nay, cô không mong ước gì hơn là được ở bên những người thân yêu.

'Tôi thấy mình quá may mắn và đủ đầy. Thật sự biết ơn tình yêu diệu kỳ đến từ bên trong. Tôi hạnh phúc từng phút giây được ở cùng gia đình', cô nói.

Tiệc sinh nhật của Đinh Ngọc Diệp được tổ chức đơn giản, riêng tư tại nhà riêng. Cô tận hưởng không khí ấm áp khi sum họp ông xã Victor Vũ, hai con trai và mẹ đẻ.

Nữ diễn viên cười rạng rỡ, nhan sắc được khen cuốn hút dù không lên đồ, làm tóc cầu kỳ. Cô từng hãnh diện cho biết: 'Tôi đã sinh hai con mà vẫn được nhiều người theo đuổi'.

Hiện tại, bà xã Victor Vũ chủ yếu dành thời gian chăm con, quán xuyến gia đình nhưng vẫn thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện thời trang, giải trí phù hợp. Gần nhất, cô lên sân khấu trong vai trò vedette, gây chú ý nhờ tạo hình nữ thần.

'Bây giờ vui hơn, hay hơn và hạnh phúc hơn vì bên cạnh làm nghệ thuật, tôi còn được làm mẹ, làm vợ. Điều đó cho tôi vốn sống, hạnh phúc đủ đầy từ bên trong.

Dù thế nào, với tôi, gia đình vẫn là lẽ sống quan trọng nhất. Tôi sẵn lòng lui về phía sau để vun đắp một mái ấm hạnh phúc. Điều đó vẫn luôn là mục tiêu lý tưởng hàng đầu của tôi', Đinh Ngọc Diệp kể cuộc sống bỉm sữa của cô.

Đinh Ngọc Diệp bên mẹ đẻ. Cô từng cho biết được truyền cảm hứng và học hỏi nhiều điều từ bà. Bản thân cô luôn tự nhắc nhở phải sống ý nghĩa để mẹ không phải bận tâm, lo lắng.

Cô nhận quà sinh nhật là món nữ trang từ mẹ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới