Thứ hai, 26/4/2021, 16:21 (GMT+7)

Vic mặc bikini đôi với con dâu tương lai

Bà Becks và người đẹp Nicola Peltz - vợ sắp cưới của cậu cả Brooklyn cùng đăng ảnh mặc bộ đồ tắm màu đen nhỏ xíu hôm cuối tuần.

Trên trang cá nhân hôm 24/4, Vic chia sẻ hai bức ảnh chụp tắm nắng trên du thuyền ở Miami, Mỹ, cùng chia sẻ quảng cáo cho bộ sưu tập kính mắt.

Cựu ca sĩ nhạc pop đăng bức ảnh selfie chụp cận cảnh, để lộ áo bơi màu đen bên trong áo khoác rực rỡ. Nhà thiết kế thời trang được khen ngợi với làn da căng mịn ở tuổi U50. Hôm 17/4, Vic đón sinh nhật 47 tuổi bên gia đình trên đất Mỹ.

Cũng trong ngày 24/4, vợ sắp cưới của cậu cả Brooklyn chia sẻ loạt ảnh trong đó có bức ảnh mặc bikini màu đen. Nhiều fan nhà Becks phát hiện bộ đồ bơi của người đẹp Nicola Peltz tương tự mẹ chồng tương lai. Cả hai đều để lộ vòng một khiêm tốn trong chiếc áo bơi màu đen nhỏ xíu.

Bên cạnh một số bức ảnh chụp cùng đoàn làm phim Lola James mà Nicola Peltz là đồng đạo diễn, nữ diễn viên 26 tuổi chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên chồng sắp cưới Brooklyn. Chàng trai 22 tuổi "thả tim" cho loạt ảnh vợ sắp cưới đăng tải.

Đôi trẻ thắm thiết bên nhau suốt hơn một năm qua. Hiện tại cậu cả nhà Becks và vợ sắp cưới cùng cộng tác trong dự án phim của nàng. Brooklyn là nhiếp ảnh gia trên phim trường Lola James.

Hôm 25/4, người đẹp Mỹ lại đăng ảnh bên Brooklyn cùng chú thích: "Trái tim anh ấy tử tế nhất". Cậu cả nhà Becks bình luận: "Anh mãi là của em". Các fan của đôi trẻ không còn xa lạ gì những dòng nhắn nhủ ngọt ngào, lãng mạn đến "sến súa" của Brooklyn và vợ sắp cưới hơn 4 tuổi.

Đôi trẻ không ngại ngần đăng những bức ảnh "tự sướng" khi chàng cởi trần, hoặc cả hai đều mặc sexy.

Cùng thời điểm vợ đăng ảnh, Brooklyn cũng chia sẻ giây phút ôm eo Nicola và tặng nàng một nụ hôn hôm 25/4. "Thế giới của anh", chàng trai nhà Becks viết.

Cậu hai Romeo đăng ảnh bên bạn gái Mia Regan khi cả hai khoe giày dép màu sắc. Chàng trai 18 tuổi được cho là đã một mình về Anh hội ngộ người yêu sau vài tháng xa cách. Trong lần cả gia đình tới sân cổ vũ đội bóng Inter Miami của Becks thi đấu mở màn giải MLS hôm 18/4, Romeo là thành viên duy nhất vắng mặt.

Đánh giá phiên bản mới