Thứ sáu, 21/10/2022, 15:49 (GMT+7)

Vera Wang mặc hở bạo ở tuổi 73

MỹNhà thiết kế Vera Wang, 73 tuổi, mặc một thiết kế hở bạo khi dự thảm đỏ sự kiện hôm 21/10.

Vera Wang mặc váy xẻ cổ sâu, tự tin khoe vòng một nhỏ nhắn khi dự một hoạt động thường niên kêu gọi phòng chống ung thư. Nữ hoàng áo cưới đeo kính râm, gương mặt trang điểm nhẹ.

Vera Wang luôn gây ấn tượng với gu thời trang cá tính riêng, giúp bà thu hút mọi ống kính truyền thông.

Vera Wang thường xuyên tới các phòng tập để duy trì vóc dáng không mỡ thừa. Vì thế, ở tuổi 73, bà được khen vẫn đẹp phong độ.

Vera Wang cùng các ngôi sao trẻ tại sự kiện. Trên Weibo, nhiều khán giả bình luận rằng một phụ nữ 73 tuổi như Vera Wang khiến người khác ngưỡng mộ.

Nhiều khán giả so sánh Vera Wang tại sự kiện năm nay...

...và Vera Wang cũng tại sự kiện này, năm 2021 và nhận xét rằng nữ hoàng áo cưới không hề có dấu hiệu xuống sức.

Vera Wang trong bộ đồ táo bạo năm 2021.

Vera Wang khoe bàn tay vẫn rất thon nuột, không nhăn nheo khi dự một sự kiện quảng bá nữ trang cao cấp hồi đầu tháng 10.

Nhà thiết kế Vera Ellen Wang sinh năm 1949 tại New York, có cha mẹ là người Trung Quốc di cư đến Mỹ vào giữa thập niên 1940. Ở tuổi 21, bà đảm nhận vai trò biên tập viên tại Vogue ngay sau khi tốt nghiệp trường Sarah Lawrence College, trở thành biên tập viên trẻ nhất của tạp chí danh tiếng này. Sau 17 năm, Vera rời Vogue và chuyển sang thiết kế phụ kiện cho Ralph Lauren. Hai năm sau, bà thành lập thương hiệu thời trang riêng ở tuổi 40 và dần trở thành cái tên mang tính biểu tượng trong lĩnh vực váy cưới. Tài sản của bà hiện ước tính 500 triệu USD.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới