Thứ sáu, 16/9/2022, 11:51 (GMT+7)

Vera Wang mặc áo tắm, khoe body tuổi 73

MỹNhà thiết kế áo cưới nổi tiếng Vera Wang, 73 tuổi, khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe hình thể trong bộ đồ sexy.

Trong bức ảnh đăng trên Instagram hôm 15/9, Vera Wang mặc bộ áo tắm màu đỏ bắt mắt, đi đôi boot ánh sequin lấp lánh. Đôi chân của của bà thon thả, da mượt mà.

Vera Wang trung thành với mái tóc đen, dài suôn thẳng.

Trên trang cá nhân, Vera Wang đăng nhiều hình ảnh đời thường, cho thấy gu thời trang sành điệu, hiện đại. Trong một bức hình đeo headband của Disney x Vera Wang, bà nói mình 'như một nàng công chúa'.

Vera Wang yêu thích các trang phục màu sắc đen, trắng, làm toát lên vẻ thanh lịch.

Trang phục đời thường của Vera Wang.

Vera Wang nổi tiếng với vẻ đẹp 'quên thời gian'. Bà cho biết bí quyết là tập luyện, ăn kiêng bài bản, hợp lý. Do đó, dù người mảnh mai, bà vẫn có được lượng cơ bắp săn chắc.

Vera Wang nhận nhiều lời khen về phong cách khi dự sự kiện cuối tháng 8.

Nhà thiết kế Vera Ellen Wang sinh năm 1949 tại New York, có cha mẹ là người Trung Quốc di cư đến Mỹ vào giữa thập niên 1940. Ở tuổi 21, bà đảm nhận vai trò biên tập viên tại Vogue ngay sau khi tốt nghiệp trường Sarah Lawrence College, trở thành biên tập viên trẻ nhất của tạp chí danh tiếng này. Sau 17 năm, Vera rời Vogue và chuyển sang thiết kế phụ kiện cho Ralph Lauren. Hai năm sau, bà thành lập thương hiệu thời trang riêng ở tuổi 40 và dần trở thành cái tên mang tính biểu tượng trong lĩnh vực váy cưới. Tài sản của bà hiện ước tính 500 triệu USD.

Nguyễn Hương (Theo Instagram)

Đánh giá phiên bản mới