Thứ năm, 7/5/2020, 09:56 (GMT+7)

Vera Wang giữ chân thon, bụng săn ở tuổi 71

Thừa nhận không phải là người thích thể dục, thể thao nhưng nhà thiết kế gốc Hoa vẫn dành khoảng 30 phút mỗi sáng để thiền định, tập tạ giữ gìn sức khỏe, vóc dáng.

Ở tuổi lão niên nhưng chủ nhân thương hiệu áo cưới lừng danh Vera Wang vẫn có vóc dáng thon gọn, đặc biệt là đôi chân mảnh mai, thẳng tắp cùng cơ bụng săn chắc.

Nhà thiết kế gốc Hoa thú nhận ngày trẻ đôi chân của cô khá thô, to do theo đuổi bộ môn trượt băng. Vóc dáng hiện tại phụ thuộc chủ yếu vào chế độ ăn uống, tập luyện hàng ngày. 

Vera Wang luôn thức dậy trước 8 giờ sáng và bắt đầu ngày mới với bữa sáng đơn giản có đầy đủ protein, chất xơ. Bữa sáng được bà yêu thích thường có phô mai, trái cây tươi, trứng, xúc xích. Khi có nhiều thời gian, bà có thể thưởng thức thêm bánh mì nướng kèm cá hồi hun khói hoặc bacon. 

Buổi trưa, nhà thiết kế sinh năm 1949 chủ yếu tiêu thụ các món có lượng calo thấp và ăn nhiều rau xanh để nhanh no bụng như súp gà kèm rau. Bữa cuối ngày luôn kết thúc trước 19h để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa.

Sau bữa sáng, Vera có thói quen tập thể dục khoảng 10 phút với tạ nhẹ khoảng 1-1,5 kg. Tiếp đó là 15 phút thiền định giúp giải tỏa căng thẳng, cân bằng cuộc sống. Ngoài ra, Vera còn chăm thực hiện động tác giơ chân cao khi nằm và có sở thích chơi golf, nhảy múa trong lúc chơi đùa với các cháu. 

Bên cạnh việc ăn uống, tập luyện thì suy nghĩ lạc quan, phong cách sống trẻ trung cũng là một trong những yếu tố giúp Vera Wang gìn giữ vóc dáng, sự nhanh nhẹn ở tuổi lão niên. 

Vera Wang giữ gìn chân thon, bụng săn ở tuổi 71
 
 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới