Thứ hai, 19/2/2024, 11:27 (GMT+7)

Vera Wang gây bàn tán khi lên thảm đỏ BAFTA

AnhNhà thiết kế 74 tuổi Vera Wang gây chú ý khi lên thảm đỏ BAFTA hôm 18/2 với gương mặt trang điểm nhợt nhạt, lộ dấu vết thời gian.

Nhà thiết kế xuất hiện trên thảm đỏ BAFTA trong bộ trang phục mix màu đen trắng, áo khoác lông thú, đeo kính đen, kết hợp găng tay da màu đen. Bà để tóc thẳng, nhuộm tối màu.

NTK đăng tải bức ảnh chân dung lên trang cá nhân, thu hút nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc ở tuổi 74.

Tuy nhiên sau đó, ảnh 'mộc' của Vera Wang được lan truyền trên mạng xã hội, gây nhiều bàn tán. Không ít bình luận cho rằng gương mặt của nhà thiết kế thể hiện rõ dấu hiệu tuổi tác. Trên tờ Metro, độc giả nói Vera Wang 'Bỏ kính ra trông cô ấy đúng tuổi thật', 'Trông bà ấy gầy da bọc xương, nhan sắc trẻ như mọi phụ nữ già ở độ tuổi đó'.

Vera Wang trên thảm đỏ
 
 

Vera Wang trên thảm đỏ

Vera Wang khoe vóc trước ống kính.

Bất chấp tuổi tác, nhà thiết kế giữ dáng đứng thẳng và phong thái thời trang nổi bật.

Vera Ellen Wang sinh năm 1949, là người Mỹ gốc Trung Quốc. Bà sinh ra và lớn lên tại New York trong gia đình khá giả. Sau khi từ bỏ trượt băng, Wang đã sang Paris (Pháp) theo đuổi chuyên ngành Thiết kế thời trang. Tốt nghiệp đại học, bà trở về Mỹ và có công việc đầu tiên là bán hàng cho Yves Saint Laurent. Nơi đây đã giúp bà có cơ hội được làm việc tại Vogue. Trong suốt 17 năm, Vera Wang giữ chức vụ biên tập cấp cao mảng thời trang cho tờ tạp chí này. Năm 1990, bà cho ra đời thương hiệu áo cưới mang tên mình.

Vera Wang hiện có khối tài sản ước tính khoảng 650 triệu USD.

Nguyễn Hương (Theo Metro)

Đánh giá phiên bản mới