Thứ tư, 20/3/2024, 11:35 (GMT+7)

Vera Wang đăng ảnh 'khác xa' đời thực

MỹChia sẻ ảnh đẹp không tì vết lên mạng xã hội nhưng Vera Wang lại bị nhiều tờ báo đăng ảnh 'đời thực' gây bàn tán.

Nhà thiết kế Vera Wang mới đây đăng lên trang cá nhân loạt ảnh dự Tiệc trao giải Oscar Vanity Fair tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Wallis Annenberg ở Beverly Hills, California ngày 10/3.

Dưới bình luận, nhiều người nhận xét nhà thiết kế 'đẹp hoàn hảo', thanh lịch, khen bà là biểu tượng thời trang, một số người khuyên bà 'nên ăn thêm một chút'...

Sau đó, nhiều tờ báo đăng ảnh Vera Wang khi chưa chỉnh sửa. Gương mặt bà lộ rõ dấu tuổi tác.

Phản bác lại, một số người nói sử dụng bộ lọc là 'điều không thể thiếu', 'hoàn toàn bình thường' của phái nữ trước khi đăng ảnh lên mạng xã hội, Vera Wang không là ngoại lệ.

Nhiều bình luận trên Weibo cho rằng đây hoàn toàn là sự lão hóa tự nhiên, không có gì phải che đậy hoặc khiên cưỡng chạy theo ý tưởng 'lão hóa ngược'.

Đây không phải lần đầu tiên Vera Wang gây bàn tán với những bức ảnh trên mạng 'khác xa đời thực'. Ngày 18/2, nhà thiết kế đăng ảnh tham dự Giải thưởng Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh Quốc BAFTA tại Royal Festival Hall, Southbank Centre, ở London.

Sau đó, nhiều tờ báo đăng ảnh 'đời thực' của Vera Wang. Độc giả bình luận: 'Bí mật của Vera Wang chính là những bộ lọc', 'Ai rồi cũng già'...

Vera Wang tham dự dạ tiệc DKMS thường niên lần thứ 17 tại Phố Wall Cipriani vào ngày 19/10/2023 tại Thành phố New York.

Ở tuổi 74, bà trung thành với phong cách quen thuộc: trang điểm nhẹ, tóc để dài, nhuộm tối màu.

Vera Wang trong quảng cáo sản phẩm thương hiệu riêng, cuối 2023.

Vera Ellen Wang sinh năm 1949, là người Mỹ gốc Trung Quốc. Bà sinh ra và lớn lên tại New York trong gia đình khá giả. Sau khi từ bỏ trượt băng, Wang đã sang Paris (Pháp) theo đuổi chuyên ngành Thiết kế thời trang. Tốt nghiệp đại học, bà trở về Mỹ và có công việc đầu tiên là bán hàng cho Yves Saint Laurent. Nơi đây đã giúp bà có cơ hội được làm việc tại Vogue. Trong suốt 17 năm, Vera Wang giữ chức vụ biên tập cấp cao mảng thời trang cho tờ tạp chí này. Năm 1990, bà cho ra đời thương hiệu áo cưới mang tên mình.

Vera Wang hiện có khối tài sản ước tính khoảng 650 triệu USD.

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Đánh giá phiên bản mới