Chủ nhật, 6/3/2022, 14:50 (GMT+7)

Vẻ đáng yêu của quý tử nhà Chi Bảo

TP HCMBé Gia Khang - con trai Chi Bảo và Lý Thùy Chang - có đôi mắt to, gương mặt bầu bĩnh, khá cứng cáp khi được hai tháng tuổi.

Dịp con trai tròn hai tháng tuổi, Lý Thùy Chang hé lộ loạt ảnh ngộ nghĩnh của cậu nhóc. 'Cháu thích tạo dáng nhí nhảnh, thư giãn khi tắm và phơi nắng', cô nói. Bạn bè, người thân đều nhận xét Gia Khang giống Chi Bảo như đúc. Riêng cô thấy quý tử thừa hưởng các nét ngoại hình từ cả bố lẫn mẹ.

Gia Khang thay đổi qua từng bức ảnh do mẹ ghi lại. 'Một tháng rưỡi, con đã hóng chuyện như người lớn rồi', Lý Thùy Chang kể khi con học thêm một điều mới.

Cậu nhóc hay mở to đôi mắt tròn xoe nhìn mẹ mỗi khi được bồng bế, khiến bà xã Chi Bảo thấy 'tan chảy'. Cô cho biết biểu cảm dễ thương của con trai giúp cô thấy vui vẻ, tích cực dù cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' lạ lẫm và bận rộn.

Từ khi Gia Khang chào đời, bé trở thành tâm điểm của cả nhà. Không chỉ bố mẹ, bà ngoại và cậu ruột cũng dành cả ngày chơi cùng bé. Trước đây, mẹ và em trai Lý Thùy Chang sống ở Anh. Họ mới về Việt Nam để dự lễ đầy tháng của Gia Khang.

Gia Khang lim dim mắt tận hưởng sự thoải mái khi được mẹ cho phơi nắng vào buổi sáng.

Cậu nhóc hay khoái chí đạp nước lúc được đưa xuống bồn tắm.

Được chiều chuộng nhưng Gia Khang ít quấy khóc mà có nếp ăn, ngủ tốt. Lý Thùy Chang thích ngắm con trai say giấc và thường tranh thủ lúc đó để nghỉ ngơi, làm việc. Sau sinh một tháng, nữ CEO đã trở lại công việc. Cô tiếp tục điều hành chuỗi thẩm mỹ viện và hỗ trợ ông xã triển khai các dự án kinh doanh riêng.

Mọi người thay phiên giữ Gia Khang cho mẹ của bé có thời gian thư giãn, giải quyết các đầu việc quan trọng.

Nhan sắc Lý Thùy Chang trong tiệc đầy tháng con trai hôm 11/2. Cô cho biết vẫn thừa cân sau sinh nhưng muốn tập trung chăm bé cứng cáp rồi mới ăn kiêng, tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang 'trốn con' đi sự kiện gần đây. Nữ CEO tự tin khoe thân hình gợi cảm, nhan sắc rạng ngời nhờ cuộc sống viên mãn.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới