Thứ bảy, 2/10/2021, 14:16 (GMT+7)

Váy mùa thu của NTK Lê Thanh Hòa

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa chọn họa tiết hoa, sắc màu tươi sáng để chuyển tải sự lạc quan trong bộ sưu tập mới.

Lê Thanh Hòa áp dụng phom váy cổ điển, phối màu bắt mắt để mang đến loạt váy tôn nét dịu dàng cho phái đẹp ngày đầu thu.

Màu nóng được nhà mốt hòa trộn cùng nhau, đan xen họa tiết hoa lá để mang tới sự cuốn hút cho người mặc, đồng thời truyền tải tinh thần vui tươi, lạc quan sau thời gian dài giãn cách xã hội.

Mini collection mùa thu của Lê Thanh Hòa tập trung khai thác các dáng váy liền thân, tiện lợi khi đến văn phòng và dễ sử dụng để mix đồ dạo phố.

Hai chất liệu chủ đạo của bộ sưu tập là tơ lụa, chiffon lụa tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng và phù hợp không khí dịu mát của mùa mới.

Họa tiết in cũng được khai thác đa dạng để mang tới nhiều lựa chọn cho phái đẹp.

Ngoài các mẫu đầm hoa tôn vẻ đẹp nữ tính, nhà mốt Việt còn mang tới các kiểu váy thắt eo, đầm cổ điển họa tiết đốm da beo, hoa văn lập thể...

Nhà thiết kế áp dụng đường cắt khéo léo, nhiều chi tiết trang trí như bèo nhún, xếp nếp để tăng giá trị thẩm mỹ cho từng mẫu váy.

Với các mẫu đầm ảnh hưởng phong cách cổ điển, váy chiết eo nhẹ nhàng là các kiểu trang phục không kén dáng.

Bên cạnh việc chăm chút chất lượng sản phẩm, Lê Thanh Hòa cũng áp dụng nhiều hình thức ưu đãi cho khách hàng nhân dịp các cửa hàng thời trang được hoạt động trở lại.

Nhà thiết kế cho biết bộ ảnh được thực hiện ngay sau khi Hà Nội thực hiện nới lỏng giãn cách.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới