Thứ sáu, 1/4/2022, 11:04 (GMT+7)

Váy cưới theo phong cách Son Ye Jin

Ba mẫu đầm A-line của cô dâu Son Ye Jin nhẹ nhàng, không kén dáng, là gợi ý phong cách cho tân nương Việt.

Ở 'hôn lễ thế kỷ' với chú rể Hyun Bin, cô dâu Son Ye Jin đã có nhiều tạo hình khác biệt với ba bộ váy cưới trong album ảnh cưới và lúc làm lễ. Trong bộ ảnh cưới tiết lộ với công chúng, cô dâu diện váy Camelia đến từ bộ sưu tập xuân hè 2020 của Vera Wang. Bộ đầm được làm từ ren, có lớp ngoài cùng phủ vải tulle. Phần vai áo trễ có nhiều cách mặc, có thể mặc bất đối xứng như Son Ye Jin, để cả hai vai đều trễ hoặc để vai áo trên phần cầu vai. Bộ cánh còn được áp dụng phương pháp dựng gọng corset để tôn dáng tối đa cho cô dâu. Phần thân dưới là vải ren mang đến vẻ nữ tính cho tân nương. Phong cách thời trang của cô dâu Son Ye Jin cũng trở thành nguồn cảm hứng cho tân nương Việt khi tìm kiếm bộ váy cho ngày trọng đại.

Mẫu đầm có phong cách tương tự bộ cánh của Son Ye Jin được Hacchic Couture cho thuê với giá 18 triệu đồng và có giá may mới 36 triệu đồng. Bộ cánh này có thêm phần tà phụ kéo dài từ cầu vai, hai bên hông là vải tulle giúp từng nhịp bước của cô dâu uyển chuyển, thướt tha.

Một váy cưới khác của cùng thương hiệu cũng có thiết kế lệch vai bất đối xứng, có giá thuê 45 triệu đồng, giá may 90 triệu đồng.

Bộ cánh được đính hạt, các loại cườm tạo độ bắt sáng khi cô dâu sải bước trên lễ đường. Phần thân áo dựng gọng corset giúp tôn eo con kiến của cô dâu.

Mẫu đầm điểm họa tiết hoa rơi 3D của cùng thương hiệu có giá thuê 45 triệu đồng, giá may 90 triệu đồng. Nhóm thiết kế chọn phom dáng A-line không kén dáng, phần tùng váy xòe nhẹ giúp cô dâu dễ di chuyển.

Ở một bức ảnh prewedding khác, Son Ye Jin diện váy hai dây cổ chữ U của Elie Saab dáng A-line xòe nhẹ. Mẫu đầm giúp cô dâu khoe trọn xương quai xanh mảnh mai, cánh tay thon gầy và tôn nhan sắc trẻ trung. Ảnh:Vast Entertainment

Nếu chuộng phong cách này, cô dâu có thể tham khảo mẫu đầm gần tương tự của Thụy Bridal với giá bán 26 triệu đồng. Bộ cánh cũng có phom dáng A-line và tạo điểm nhấn chủ yếu ở thân trên với họa tiết ren.

Nhà thiết kế Vĩnh Thụy dựng gọng corset giúp tạo eo con kiến cho cô dâu. Ngoài ra, phụ kiện đai lưng giúp thu nhỏ vòng eo, tạo điểm nhấn nữ tính cho bộ cánh.

Khi làm lễ cưới chiều 31/3, cô dâu Son Ye Jin diện váy cưới hai trong một của Mira Zwillinger. Mẫu đầm này có tên Brunella, thuộc bộ sưu tập 2022 của thương hiệu. Váy có tay trễ, điểm ren chủ yếu ở thân trên. Về phom dáng, váy là kiểu A line xòe nhẹ, dựng gọng corset. Người mẫu còn sử dụng thêm phụ kiện là đai lưng.

Nếu yêu thích phong cách này, cô dâu có thể tham khảo váy cưới vai trễ của thương hiệu Ciel de Gia có tên Daisy. Bộ cánh điểm họa tiết hoa 3D dọc thân, có phần tay trễ từ ren.

Váy được làm từ chất liệu dày dặn, xếp thành tầng bậc ở thân dưới tạo sự phá cách. Mẫu đầm này đang có giá thuê 38 triệu đồng.

Một váy cưới khác cũng có tay trễ đến từ Thụy Bridal. Bộ cánh được làm từ nhiều lớp lang với mục đích lớp trong thấm hút mồ hôi không làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp lớp vải váy bên ngoài.

Mẫu đầm điểm ren, tay trễ giúp khoe triệt để lợi thế xương quai xanh mảnh mai, ngực đầy của cô dâu. Bộ cánh đang được bán với giá 23,8 triệu đồng.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới