Thứ sáu, 31/12/2021, 18:29 (GMT+7)

Váy cưới đẹp của giới sao 2021

Váy cưới của vợ Phan Mạnh Quỳnh đính kết hạt thủ công, mang dáng A, còn Thuý An diện váy xẻ gợi cảm.

Trưa 17/4 tại quảng trường Xứ Vạn Phần, Nghệ An, cô dâu - người mẫu Huỳnh Khánh Vy diện mẫu váy cưới A-line nhẹ nhàng, hạnh phúc sánh đôi Phan Mạnh Quỳnh bước vào lễ đường với sự góp mặt của 700 khách mời. NTK Linh Nga tiết lộ Khánh Vy không lựa chọn váy xòe bồng to giống nhiều cô dâu vì tân nương mong muốn tổ chức tiệc cưới ấm cúng. Do đó, Vy ưu ái chọn dáng váy nhẹ nhàng, dễ di chuyển, làm bởi các chất liệu cao cấp.

Mẫu đầm cưới đính kết thủ công 10.000 viên đá pha lê ánh bạc được nhập khẩu từ châu Âu, tạo nên các họa tiết baroque cổ điển trên phom dáng váy hiện đại.

Với mẫu váy này, NTK Linh Nga sử dụng công nghệ may váy liền thân, nhấn bằng dải voan lụa cao cấp được xếp 5 lớp hai bên thân trải từ eo đến chân váy. Chi tiết này không chỉ giúp tạo hiệu ứng thon gọn phần hông, tôn dáng eo, "hack" chiều cao mà còn giúp mẫu váy có độ bồng bềnh, thướt tha nhất định, tăng vẻ ngoài đài các và tiểu thư cho cô dâu của Phan Mạnh Quỳnh. Bộ cánh được tiết lộ có giá may lên đến 87,5 triệu đồng và có giá thuê là 35 triệu đồng.

Trong đám cưới ở Nha Trang hôm 22/4, vợ Phan Mạnh Quỳnh chọn diện váy cưới đính Swarovski cũng của NTK Linh Nga. Mẫu đầm lần này Khánh Vy chọn cũng mang dáng A-line, trễ vai tôn ngực đầy. Bộ cánh được Linh Nga làm từ vải chiffon mềm mại kết hợp các lớp voan lụa cao cấp để tạo vẻ thướt tha cho từng bước di chuyển của cô dâu. Chi tiết nhằm tăng tính thẩm mỹ cho bộ cánh nằm ở phần trễ vai cách điệu từ nút thắt nơ cộng 3.000 viên Swarovski nhập từ Áo được đính kết thủ công trên thân váy.

Với mong muốn tôn dáng cô dâu tối đa, Linh Nga cũng áp dụng thế mạnh dựng gọng corset siết eo ở bộ đầm, giúp nàng đạt vòng eo con kiến, có được vẻ ngoài hoàn hảo trong ngày đại hỷ. Bộ trang phục đến từ dòng sản phẩm Limited, có giá may 87,5 triệu đồng.

Ngày 23/1, á hậu Thúy An tổ chức đám cưới với chú rể Ngọc Duy tại TP HCM. Người đẹp diện nhiều váy cưới tới từ các thương hiệu khác nhau, trong đó có hai váy là từ NTK Lâm Lâm.

Mẫu đầm gây ấn tượng nhờ thiết kế xẻ đùi cao, ngực xẻ sâu khoe khéo vòng một đầy đặn của á hậu. 'Tôi làm váy theo concept Hy Lạp của tiệc cưới, đáp ứng mong muốn của cô dâu', NTK chia sẻ. Bộ cánh suông, đắp ren giúp Thúy An thêm nữ tính và tà dài để cô dâu có những sải bước uyển chuyển. Phần cổ áo illusion giúp váy có những khoảng hở ấn tượng, để lộ xương quai xanh mảnh mai của cô dâu mà vẫn giữ sự an toàn cho trang phục.

Á hậu còn diện một váy cưới chính để làm lễ cũng của Lâm Lâm theo phong cách tối giản những năm 1960. 'Cô dâu rất thích nơ nên tôi đã thiết kế váy dựa theo sở thích của Thúy An', anh bật mí. Chất liệu váy chính làm lễ là từ phi lụa nhập khẩu với tổng gần 60 m vải cùng với nhiều hạt bẹt ngọc trai nhập khẩu.

Mặt sau váy đính nơ theo sở thích của cô dâu, tạo điểm nhấn điệu đà cho trang phục tối giản.

Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới