Thứ tư, 31/5/2023, 20:11 (GMT+7)

Váy áo tôn ngực đầy của Jennifer Phạm

Hoa hậu Jennifer Phạm chuộng các mẫu đầm trễ vai, cổ khoét sâu phô diễn vòng một đầy đặn.

Bà mẹ đông con tự tin với hình thể thon gọn, đặc biệt là bờ vai gầy, vòng một đầy đặn. Cô diện các trang phục có điểm nhấn ở phần trên của cơ thể thuộc bộ sưu tập mới từ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Theo cô, váy áo của Lê Thanh Hòa hướng đến nét nữ tính, cuốn hút và sang trọng đúng phong cách cô muốn theo đuổi.

Trong chiếc đầm hoa kiểu dáng cổ điển, Jennifer Phạm trông dịu dàng quyến rũ. Cô thích sự tươi mới và tràn đầy năng lượng của trang phục được thiết kế lịch hoạt cho những dịp đi chơi, đi làm, tham dự sự kiện.

Đầm đen đáp ứng tiêu chí thanh lịch nhưng vẫn sexy nhờ đường nét táo bạo ở cổ áo. Jennifer Phạm càng thêm cuốn hút, bí ẩn nhờ chi tiết phối ren ở ngực.

Bên cạnh các váy áo gợi cảm, hoa hậu khẳng định sức hút qua trang phục kín đáo. Cô diện chiếc đầm chất liệu gấm họa tiết nổi trông lịch sự, tao nhã.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa cho biết anh khai thác triệt để các gam màu trung tính trong bộ sưu tập vì không kén da, vóc dáng. Tuy nhiên, anh không ngại 'thổi làn gió mới' bằng những tone màu ngọt ngào, tươi trẻ như xanh, hồng và đỏ...

Hoa văn, họa tiết cũng được Lê Thanh Hòa tận dụng để mang đến sự mới mẻ, hấp dẫn cho các sáng tạo của anh.

Ngoài ra, kỹ thuật cắt may được nhà thiết kế chú trọng. Anh cho biết bản thân rất thận trọng khi xử lý chất liệu vải để khi lên phom dáng, chiếc váy đạt đủ độ xòe, thướt tha hay ôm sát đúng ý tưởng.

Người đẹp Jennifer Phạm trong bộ đầm đơn sắc phối ren. Cô tạo điểm nhấn bằng lớp make up tươi tắn, mang sandals đan dây bắt mắt.

Nói về Jennifer Phạm, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa bày tỏ rất yêu thích vẻ đẹp sang trọng của cô.

'Trải qua nhiều năm hoạt động showbiz, Jennifer duy trì được sức hút với khán giả, xây dựng hình ảnh một người đẹp đầy khí chất. Điều này tương đồng với ý tưởng thời trang của tôi', Lê Thanh Hòa nói.

Nhà thiết kế cho biết mong muốn thực hiện các trang phục đủ tinh tế để thể hiện được vẻ đẹp riêng của mỗi người, không bị ảnh hưởng bởi các xu hướng, trào lưu ngắn hạn.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới