Thứ hai, 20/2/2023, 09:26 (GMT+7)

Văn Thanh tái ngộ HLV Kiatisuk và đồng đội cũ

Hậu vệ Vũ Văn Thanh là tâm điểm chú ý của trận HAGL - CAHN ở vòng 4 V-League 2023 bởi đây là lần đầu tiên anh đối đầu với đội bóng từng 15 năm gắn bó.

Văn Thanh tươi cười khi sang khu kỹ thuật của HAGL chào hỏi ban huấn luyện và các đồng đội cũ trước trận đấu giữa HAGL và CAHN ở vòng 4 V-League 2023 chiều 19/2 trên SVĐ Pleiku. Hậu vệ gốc Hải Dương từng có 15 năm gắn bó với HAGL trước khi chia tay để gia nhập CAHN trước thềm mùa giải 2023. Đây là trận đầu tiên hậu vệ gốc Hải Dương đối đầu đội bóng cũ.

Văn Thanh chào hỏi các trợ lý của HLV Kiatisuk. Hậu vệ sinh năm 1996 tưởng chừng không thể tham dự trận đấu này do dính chấn thương trật khớp vai trong buổi tập trước trận gặp Hà Nội FC ở vòng 2 V-League 2023.

Bác sĩ Đồng Xuân Lâm của HAGL kiểm tra chấn thương cho Văn Thanh. Trước đó, hậu vệ 27 tuổi được dự đoán cần khoảng hai tuần để bình phục chấn thương nhưng anh đã trở lại thi đấu ngay từ trận gặp Viettel ở vòng 3.

Văn Thanh và các đồng đội cũ trêu đùa, xô đẩy nhau trước khi đối đầu.

Trong ngày gặp lại đội bóng cũ, Văn Thanh thi đấu năng nổ, tích cực lên công về thủ. CAHN chơi lấn lướt trong hiệp một nhưng không thể ghi bàn thắng.

Sang hiệp hai, HAGL mở tỷ số ở phút 73 do công của tiền đạo Paollo.

CAHN dù thi đấu không tốt như hiệp một vẫn có bàn san bằng tỷ số 1-1 ở phút 83 do công của Jhon Cley từ một cú sút xa ở cự ly khoảng 25 m.

Sau trận, Văn Thanh tới gặp và trò chuyện với HLV Kiaitsuk. Nhà cầm quân người Thái Lan khoác vai hỏi han cậu học trò cũ. HLV Kiatisuk từng rất muốn Văn Thanh ở lại HAGL nhưng hậu vệ gốc Hải Dương quyết định ra đi để tìm thử thách mới cho sự nghiệp.

Văn Thanh bắt tay cùng người bạn thân Tuấn Anh. Tiền vệ gốc Thái Bình là cầu thủ hiếm hoi của lứa đầu tiên học viện bóng đá HAGL - Arsenal JMG ở lại với đội bóng phố núi.

Văn Thanh chào hỏi trung vệ Diakite của HAGL. Kết quả hòa khiến CAHN và HAGL lỡ cơ hội bám đuổi nhóm dẫn đầu. Hiện, hai đội đứng ở vị trí thứ 8 và 9 trên bảng xếp hạng với cùng 4 điểm, kém đội đầu bảng Bình Định 5 điểm. Sau 4 vòng đấu tại V-Leaue 2023, HAGL vẫn chưa thể giành chiến thắng. CAHN sau trận thắng tưng bừng 5-0 trước Bình Định ở ngày khai mạc, trải qua ba trận liên tiếp không thắng, trong đó có hai thất bại. Sau vòng này, V-League nghỉ 45 ngày để U20 Việt Nam tập trung thi đấu vòng chung kết U20 châu Á.

Ảnh: Đức Đồng

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới