Thứ năm, 17/8/2023, 08:45 (GMT+7)

Văn Lâm và đồng đội ủ rũ nhận huy chương đồng

Thủ thành Đặng Văn Lâm và các thành viên của CLB Bình Định không giấu được nỗi buồn sau thất bại 0-1 trước Viettel ở trận bán kết Cup Quốc gia 2023 tối 16/8.

Văn Lâm buồn bã, đứng bám vào thành bục trao giải khi lên nhận huy chương đồng sau trận thua 0-1 của Bình Định trước Viettel ở vòng bán kết Cup Quốc gia trên SVĐ Hàng Đẫy tối 16/8.

Thủ thành Việt kiều cùng các đồng đội không khỏi tiếc nuối khi để thủng lưới trong thời gian bù giờ.

Thất bại này khiến Bình Định khép lại mùa giải 2023 với thành tích tệ hơn mùa trước. Họ hiện đứng cuối nhóm A V-League 2023 với 21 điểm, kém đội đứng thứ ba Viettel 11 điểm nên không còn khả năng cạnh tranh huy chương. Năm ngoái, Bình Định đứng hạng ba ở V-League và giành ngôi á quân Cup Quốc gia.

Phần thưởng cho Bình Định với vị trí đồng hạng ba Cup Quốc gia 2023 là 400 triệu đồng. Số tiền này thậm chí nhỏ hơn tiền thưởng của nhiều đội bóng sau mỗi trận thắng tại V-League.

Các cầu thủ Bình Định tháo huy chương ngay sau khi rời bục trao giải.

HLV Đức Thắng cũng tháo huy chương đút vào túi quần.

Ở trận này, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn thi đấu tốt, nhiều lần cứu thua cho Bình Định. Tuy nhiên, đội bóng đất võ không thể tránh khỏi thất bại khi tiền vệ Đức Chiến ghi bàn vào những phút bù giờ giúp Viettel giành chiến thắng 1-0.

Đức Chinh thất vọng ngồi bệt xuống đường piste khu kỹ thuật của Bình Định sau trận đấu. Tiền đạo quê Phú Thỏ bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn để gỡ hòa cho Bình Định ở cuối trận khi cú dứt điểm trong vòng cấm của anh đưa bóng ra ngoài.

Tiền đạo Phạm Văn Thành rầu rĩ trên băng ghế kỹ thuật của đội khách.

Hậu vệ Marlon Rangel De Almeida ngồi ôm gối, trầm ngâm sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Với tư cách đội trưởng, Văn Lâm đến kéo Almeida đứng dậy và động viên đồng đội.

HLV Đức Thắng dặn dò, động viên cầu thủ Bình Định sau trận thua Viettel
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới