Thứ bảy, 14/1/2023, 00:04 (GMT+7)

Vân Hugo viên mãn bên chồng con

MC, diễn viên Vân Hugo khoe hạnh phúc viên mãn bên ông xã doanh nhân và con gái chưa đầy một tuổi trong bộ ảnh Tết.

Vân Hugo cho biết Tết này với gia đình cô rất đặc biệt vì có thêm thành viên mới - bé Vừng. Nhóc tỳ là 'trái ngọt' tình yêu của cô với ông xã doanh nhân sau thời gian dài mong ngóng.

Con gái còn nhỏ, chưa bao giờ sống ở thời tiết lạnh nên Vân Hugo quyết định về Hà Nội một mình trong những ngày cuối năm để sắm sửa, chuẩn bị Tết cho bố mẹ, sau đó trở lại TP HCM đón năm mới cùng chồng và các con.

Trước khi về Hà Nội, cô cùng chồng chụp cho con gái một bộ ảnh kỷ niệm Tết Nguyên đán đầu tiên trong đời. Họ tự set up background tại trường mầm non do mình làm chủ.

Ông xã Vân Hugo chính là 'phó nháy' ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé Vừng. Anh có niềm đam mê đặc biệt với nhiếp ảnh, luôn coi vợ là "nàng thơ" còn con gái là nguồn cảm hứng sáng tác.

Bé Vừng tên thật là Bình An, chào đời tháng 5/2022. Gần 8 tháng tuổi, con gái Vân Hugo biết bò và đang tập đi, là sợi dây kết nối cả gia đình.

Vân Hugo hay bị trêu 'đẻ thuê' vì con gái như 'bản photocopy' của bố. Bé càng lớn càng giống bố.

Vân Hugo chuẩn bị nhiều bộ áo dài để con gái diện Tết. Cô thấy tim mình như 'tan chảy' vì những biểu cảm dễ thương của bé Vừng.

Sau khi có con gái, Vân Hugo thấy cuộc sống của mình thêm viên mãn.

Ông xã Vân Hugo là một doanh nhân trong lĩnh vực giáo dục, điều hành một trường mầm non ở TP HCM. Không những chiều chuộng cô hết mực, anh còn hòa hợp với con trai riêng của cô.

Vân Hugo tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1985, được nhiều người biết đến từ khi dẫn chương trình 'Vui cùng Hugo'. Sau đó, cô tham gia hàng loạt phim truyền hình như 'Nhật ký Vàng Anh', 'Giả sử', 'Hoa nở trái mùa'...

Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới