Thứ hai, 24/4/2023, 17:30 (GMT+7)

Vân Hugo diện đầm ren khoe body mũm mĩm

MC Thanh Vân Hugo tự tin phối đầm ren cùng đồ bơi họa tiết, tạo dáng trước biển.

Gần một năm sau khi sinh con thứ hai, Vân Hugo được khen nhuận sắc. Cô chưa lấy lại vóc dáng thời con gái nhưng dần gọn gàng, nước da và nụ cười tràn đầy năng lượng.

Đặc biệt, nữ MC thay đổi phong cách ăn mặc, chăm diện những trang phục gợi cảm. Cô không ngại thử váy áo nhiều khoảng hở, ôm sát hay chất liệu xuyên thấu.

Nhân chuyến đi biển, cô chọn bộ đồ bơi hai mảnh họa tiết rực rỡ, mặc ngoài là đầm ren mỏng. Trang phục giúp cô khoe khéo hình thể nuột nà, vòng một và vòng ba đầy đặn.

Cũng vào dịp này, cô diện đầm maxi xẻ cao đến hông để dạo chơi. Chi tiết thắt eo tạo điểm nhấn ở vòng hai, bèo nhún ở dây áo khiến cô trông trẻ trung, nổi bật.

Vân Hugo mang thêm kính râm mắt vuông để trông sành điệu. Dù body đầy đặn, cô vẫn được khen quyến rũ.

Vân Hugo cho biết cứ khoảng ba tháng, cô và ông xã lại đi du lịch cùng nhau nên nữ MC có nhiều cơ hội diện đồ bơi thả dáng trước biển. Cô thường chọn các thiết kế đồ bơi hai mảnh với phần quần cạp cao giúp thu nhỏ vòng eo và tạo ảo giác về đôi chân dài.

Đồ bơi dạng len móc hợp mốt được người đẹp ưa chuộng vì gợi cảm nhưng không hề phô phang. Thiết kế nịnh dáng, nịnh da giúp Vân Hugo trông trẻ hơn.

Ngày thường, phong cách của 'mẹ bỉm sữa' cũng hướng đến sự nữ tính, sexy. Cô mặc đầm cúp ngực khoe trọn phần trên của cơ thể để xuất hiện trong một dạ tiệc.

Với set đồ này, Vân Hugo nhận lời khen về sự tươi trẻ, không khác biệt so với thời mới vào nghề dù đã trải qua hai lần sinh nở.

Tủ đồ của nữ MC những tháng đầu sau sinh nhiều trang phục màu đen. Các thiết kế đen ôm sát vừa quyến rũ, vừa khiến cô trông thon thả.

Những bộ đầm hai dây, dáng quây hoặc trễ vai để lộ vòng một căng tràn, bờ vai gầy là nét đặc trưng trong phong cách Vân Hugo sau sinh.

Các váy áo khoe da thịt nhưng được tiết chế khéo léo là 'vũ khí' giúp người đẹp phô diễn vẻ quyến rũ của bà mẹ hai con.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới