Thứ tư, 23/10/2024, 00:01 (GMT+7)

Văn Hậu - Doãn Hải My sau một năm cưới

Một năm sau khi kết hôn với người đẹp Doãn Hải My, Đoàn Văn Hậu có cuộc sống hạnh phúc nhưng sự nghiệp gặp trở ngại, liên tục bị chấn thương khiến anh chưa thể trở lại thi đấu.

Văn Hậu cầu hôn thành công Hải My hồi tháng 9/2023 sau ba năm hẹn hò. Cặp trai tài gái sắc tìm hiểu nhau từ năm 2020 nhưng giữ kín, tới năm 2022 mới công khai tình cảm.

Ngày 20/10/2023, Văn Hậu và Hải My nhận giấy chứng nhận kết hôn tại UBND Phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hậu vệ người Thái Bình cho biết từng rất nhiều lần đặt bút ký vào các bản hợp đồng hay ký tặng CĐV nhưng chữ ký trên tờ giấy đăng ký kết hôn khiến anh thấy đặc biệt nhất.

Văn Hậu và Doãn Hải My sau đó tổ chức đám cưới linh đình vào tháng 11/2023 tại hai địa điểm là Thái Bình (11/11/2023) và Hà Nội (26/11/2023). Cặp vợ chồng sang Singapore hưởng trăng mật kết hợp với việc khám chấn thương của Văn Hậu.

Tháng 3/2024, vợ chồng Văn Hậu thông báo tin vui chuẩn bị có con đầu lòng. Hậu vệ CAHN đăng tải loạt ảnh chụp cùng bà xã đã lộ rõ bụng bầu.

Hải My hạ sinh con trai đầu lòng Đoàn Minh Đăng ngày 1/5/2024. Phải đến này đầy tháng quý tử, vợ chồng Văn Hậu mới thông báo tin vui.

Sau khi có con, cuộc sống của vợ chồng Văn Hậu xoay quanh việc 'bỉm sữa'. Bên cạnh đó, Văn Hậu cũng tập trung điều trị chấn thương gót chân dính phải ở cuối mùa giải 2023.

Không lâu sau khi sinh con, Hải My lấy lại vóc dáng thon gọn. Cô tiết lộ giảm được 10 kg nhờ nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Văn Hậu và Hải My sống riêng trong căn hộ ở Hà Nội. Dù đã kết hôn và có con, hậu vệ người Thái Bình vẫn rất lãng mạn, chu đáo, không quên mua quà tặng bà xã vào những dịp lễ tết, kỷ niệm.

Vợ chồng Văn Hậu thỉnh thoảng 'trốn' con đi chơi riêng với nhau để hâm nóng tình cảm.

Hiện tại, Văn Hậu ở Hàn Quốc để điều trị dứt điểm chấn thương gót chân khiến anh không thể thi đấu cho CAHN và tuyển Việt Nam kể từ tháng 9/2023. Hải My đi cùng để chăm sóc chồng. Hai người gửi con trai cho ông bà nội ngoại chăm sóc trong những ngày vắng nhà.

Trong những ngày ở Hàn Quốc, ngoài thời gian tập luyện, phục hồi chấn thương, Văn Hậu tranh thủ đưa vợ đi chơi, mua sắm.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới