Thứ tư, 6/12/2023, 08:50 (GMT+7)

Văn Đức và vợ con hưởng ứng không khí Giáng sinh

Tiền vệ Phan Văn Đức cùng bà xã Nhật Linh và hai con chụp bộ ảnh gia đình chào đón Giáng sinh 2023.

Văn Đức đang trong thời gian nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương nên có nhiều thời gian dành cho vợ con hơn. Tiền vệ người Nghệ An và bà xã Nhật Linh kết hôn năm 2020, hiện có hai con, một gái, một trai.

Con gái đầu lòng của vợ chồng Văn Đức có tên thân mật là Dâu Tây, sinh năm 2020. Con trai tiền vệ CAHN chào đời tháng 4/2022, tên gọi ở nhà là Khoai Tây.

Hai con của Văn Đức được khen xinh xắn, đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ.

Sau hai lần sinh, bà xã Văn Đức được khen ngày càng đẹp mặn mà.

Nhật Linh sinh năm 1997, tốt nghiệp sư phạm mầm non nhưng hiện tại làm nội trợ và quản lý công việc kinh doanh khách sạn của gia đình tại Nghệ An. Trong khi đó, Văn Đức thi đấu cho CAHN, đóng quân tại Trung tâm PVF, Hưng Yên.

Văn Đức cùng vợ mừng CAHN vô địch V-League 2023. Tiền vệ xứ Nghệ gần như không đóng góp được gì cho đội bóng ngành công an ở mùa giải trước vì chấn thương đứt đây chằng trong trận đấu gặp Khánh Hòa tại Cup Quốc gia hồi tháng 4. Anh sau đó phải sang Singapore phẫu thuật và nghỉ thi đấu tới nay.

Hiện tại, Văn Đức đã trở lại tập luyện cùng CAHN. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, anh có thể thi đấu ngay trong giai đoạn một của V-League 2023-2024.

Ảnh: FBNV

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới