Thứ sáu, 4/11/2022, 00:01 (GMT+7)

Vận động viên Taekwondo đạt IELTS 7.5 thi hoa hậu

Phạm Ngọc Khánh Linh, vận động viên Taekwondo đai đen hai đẳng - gây chú ý khi thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022, nhờ gương mặt sáng sân khấu, phong thái tự tin.

Phạm Ngọc Khánh Linh tại sơ khảo Miss Supranational Vietnam hôm 19/10 ở TP HCM. Người đẹp sinh năm 2000, đang theo học thạc sĩ. Cô là em gái giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2010 Phạm Thùy Linh và Á khôi Áo dài Việt Nam 2016 Phạm Ngọc Phương Linh. Mỹ nhân 22 tuổi từng giành bốn huy chương vàng cấp TP HCM ở nội dung thi đấu đối kháng môn Taekwondo.

Cô cao 1,73 m, số đo 86-65-92 cm.

Năm 2018, Khánh Linh từng thi Hoa hậu Việt Nam nhưng bị loại sau chung khảo phía Bắc. Kết quả này gây bất ngờ bởi trước đó, cô được nhận xét có gương mặt đẹp, ăn hình và luôn nằm trong nhóm thí sinh mạnh. Rời cuộc thi, Khánh Linh làm người mẫu song song việc học đại học.

Bốn năm sau thất bại ở lần đầu thi nhan sắc, cô quyết định thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam. 'Năm 2018, tôi dành phần lớn thời gian cho việc luyện thi đại học. Việc dự thi hoa hậu thời điểm đó với tôi chỉ là một hoạt động nhỏ bên cạnh việc bài vở. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi nhận công việc toàn thời gian ở một công ty kiểm toán. Làm việc ở đây một năm, tôi trưởng thành, tác phong chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên đôi lúc, tôi nhớ ánh đèn, âm thanh sân khấu. Tôi quyết định nghỉ việc để dự thi Miss Supranational Vietnam 2022. Lần này, tôi dành toàn bộ thời gian cho cuộc thi và có sự ủng hộ của gia đình. Tôi đã miệt mài luyện tập các kỹ năng cần thiết. Với tôi, lần trở lại này là sự 'lột xác' lớn nhất của bản thân', cô nói với Ngôi Sao.

Khánh Linh nói nền tảng tri thức tốt của bản thân là công cụ hữu hiệu để cô tiến gần hơn với hình mẫu của một Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam mà ban giám khảo đang tìm kiếm. 'Tôi là gương mặt mới, sẽ thổi một làn gió mới cho đấu trường nhan sắc tại Việt Nam', cô nói.

Khánh Linh đặt mục tiêu giành vương miện. 'Tôi không áp lực mình phải đạt thành tích cao vì đó không phải điều tôi có thể quyết định. Nhưng tôi luôn nhắc nhở bản thân phải tập trung và nỗ lực 100% trong suốt quá trình chuẩn bị và tham gia cuộc thi', cô tâm sự.

Nói về dàn thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi như Hoàng Phương, Lê Thu Trang, Phạm Anh Thư, mỹ nhân 22 tuổi cho rằng mỗi người có những điểm mạnh riêng. Cô đánh giá đây là cuộc chơi công bằng nên ai tiệm cận với tiêu chí ban tổ chức đưa ra sẽ trở thành hoa hậu.

Khánh Linh trên sàn diễn thời trang.

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 với chủ đề 'Nỗ lực vì sự xuất sắc' là cuộc thi tìm kiếm những người phụ nữ Việt Nam có nội lực, sức mạnh, ý chí và sự kỷ luật thép sẵn sàng vượt qua những thử thách, khó khăn để hướng đến hình mẫu điểm 10 lý tưởng. Hoa hậu sẽ là cô gái thứ 10 của Việt Nam được chọn thi Miss Supranational 2023 tại Ba Lan. Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm: á hậu Hoàng Thùy, hoa hậu Khánh Vân, nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy, Tiến sĩ Lý Thị Mai (trưởng ban), nhà báo Thiên Hương, á hậu Kim Duyên, hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Minh Tú.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới