Thứ hai, 23/8/2021, 14:00 (GMT+7)

Vân Anh 'Bỗng dưng muốn khóc' sống kín tiếng ở Canada

CanadaCó hôn nhân viên mãn bên trời Tây nhưng cựu người mẫu - diễn viên Vân Anh ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư, thay vào đó, cô tập trung lo cho gia đình, công việc.

Diễn viên Vân Anh ra nước ngoài định cư được 11 năm. Cô hiện sống cùng chồng và con gái ở thành phố Montréal thuộc bang Québec.

Một năm trước, gia đình cô cũng đối mặt những khó khăn vì Covid-19. Sau đó, nhịp sống đã trở lại bình thường nhờ chính phủ tiến hành tiêm vaccine đồng loạt cho người dân.

Sau dịch, cuộc sống của Vân Anh tất bật hơn nhưng vẫn êm đềm vì cô không còn hoạt động showbiz. Cô hiện là nhân viên E-commerce & Social Media Manager cho một hãng thời trang chuyên về quần áo thể thao ở thị trường Mỹ và Canada.

Chồng của Vân Anh - anh Mai Hữu Huy, là một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Anh sinh ra và lớn lên ở Canada nhưng vẫn giữ được những tính cách đặc trưng của người Việt. Nhờ thế, cuộc sống hôn nhân với Vân Anh dễ chịu và hòa hợp.

Cả hai lần đầu gặp gỡ cách đây 15 năm, hẹn hò trong hai năm, sau đó bước vào giai đoạn chung sống. Cuộc sống nơi xứ lạ có nhiều điều mới mẻ, lạ lẫm nhưng nữ diễn viên từng bước thích nghi được nhờ có chồng chia sẻ và động viên.

Gặp được người bạn đời lý tưởng nhưng Vân Anh ít khi ca ngợi anh trên mặt báo. Cô chọn cuộc sống kín tiếng để giữ gìn hạnh phúc và tận hưởng mỗi ngày trôi qua bình yên.

Tình yêu với người chồng gốc Việt cho cô trái ngọt là con gái Alexandar vừa lên 10 tuổi. Alexandar rất cá tính. Cô bé tinh nghịch, mê âm nhạc lẫn võ thuật, ước mơ lớn lên trở thành bác sĩ để tìm ra phương pháp chữa bệnh ung thư.

Con gái Vân Anh có khuôn mặt giống bố nhưng chiều cao và năng khiếu nghệ thuật thì giống mẹ. Cách đây vài tháng, Alexandar nhận đai vàng taekwondo. Vân Anh thấy vậy cũng đi học môn này để cải thiện sức khỏe.

Mỗi năm, vợ chồng Vân Anh cho con đi du lịch vài chuyến nếu không vướng dịch bệnh. Alexandar đã được thăm Mỹ, Việt Nam, Nhật Bản và Hàn Quốc. Trong lương lai, cô bé muốn đến kinh đô thời trang của nước Pháp.

Diễn viên Bỗng dưng muốn khóc toát lên phong thái của bà mẹ hiện đại. Cô vừa làm việc, quán xuyến gia đình và bầu bạn cùng con gái. Nhịp sống ở Canada trôi chậm nên cô đủ thời gian trải nghiệm từng vai trò và tận hưởng nó.

Bà mẹ một con trẻ trung khi bước sang tuổi 36. Cô chọn lối ăn mặc giản dị, không trang điểm khác hẳn hình ảnh gợi cảm khi còn làm người mẫu.

Vân Anh chụp ảnh cùng Tăng Thanh Hà tại hậu trường phim Bỗng dưng muốn khóc năm 2008. Trong phim, cô vào vai Ngọc Diệp - bạn gái đanh đá, chua ngoa và tham tiền của Nam, do Lương Mạnh Hải đóng. Thời hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Vân Anh thử sức ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn xuất, dẫn chương trình. Cô thích vai Ngọc Diệp nhất trong những lần lấn sân phim ảnh vì vai diễn cho cô cơ hội được 'công khai hư hỏng'.

Thảo Nguyên

Đánh giá phiên bản mới