Thứ năm, 3/2/2022, 10:01 (GMT+7)

Uyên ương Hoa ngữ tình tứ ngày xuân

Nhà Trịnh Gia Dĩnh, vợ chồng Ngô Tôn... sum vầy dịp năm mới và dành tặng khán giả lời chúc ý nghĩa.

Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh - Trần Khải Lâm và hai cậu con trai bên nhau trong bộ ảnh đậm sắc màu xuân mới. Hai người chia sẻ loạt ảnh lên Instagram và nhắn nhủ người thân, bạn bè và fan: 'Sức khỏe là số một, điều quan trọng là có sức khỏe tốt'.

Tài tử Hong Kong Trịnh Gia Dĩnh cho biết hiện tại, điều quan trọng số một với anh không phải là sự nghiệp, tiền bạc mà là được ở gần và chăm sóc hai con trai thật tốt.

Vợ Gia Dĩnh - hoa hậu Trần Khải Lâm - rạng rỡ trong loạt hình mới.

Tài tử Ngô Tôn khoe ảnh gia đình ngày đầu năm. Anh cho biết Tết với nhà anh luôn đặc biệt vì dịp này đồng thời là kỷ niệm mối tình giữa anh và bà xã. Trong 26 năm hai vợ chồng bên nhau, đây là lần đầu tiên họ đón năm mới ở Trung Quốc.

Ngô Tôn đăng ảnh bên vợ và nói với cô những lời ngọt ngào. Anh cũng không quên chúc Tết mọi người.

Tài tử Quách Phú Thành...

... và bà xã Moka Phương Viên cùng chúc Tết khán giả trong trang phục rực rỡ sắc đỏ.

Hồng Vĩnh Thành đón Tết ngập tràn niềm vui vì gia đình có thành viên mới. Em bé mới hai tháng tuổi đã cùng bố mẹ góp mặt trong những bức hình mừng xuân.

Hồng Hân đăng ảnh gia đình và viết: 'Chúc mọi người sum họp gia đình vui vẻ và có một năm Dần thịnh vượng'. Trái với tin đồn hôn nhân của họ trục trặc, đôi vợ chồng bên nhau tình tứ. Trần Pháp Dung - bạn thân Hồng Hân - bình luận chúc mừng năm mới cặp nghệ sĩ và mong họ luôn hạnh phúc.

Nghệ sĩ gạo cội Ôn Bích Hà khoe ảnh cùng chồng con đi du lịch dịp năm mới và gửi lời chúc mừng 'tân xuân như ý' tới người hâm mộ.

Trần Pháp Lai mặc dù lấy chồng Pháp và định cư tại Pháp vẫn giữ truyền thống Trung Quốc. Ngày Tết Nguyên đán, cô mặc cho con bộ áo đỏ và lì xì con. Cô không quên gửi lời chúc tới khán giả dịp năm mới.

Nguyễn Hương (Theo ON)

Đánh giá phiên bản mới