Thứ ba, 2/1/2024, 10:52 (GMT+7)

U80 Vera Wang mặc đầm cắt xẻ bạo mừng năm mới

MỹNhà thiết kế tên tuổi Vera Wang, 74 tuổi, chào năm mới với trang phục gợi cảm.

Nhà thiết kế 74 tuổi khoe diện mạo sexy bất chấp tuổi tác trong chiếc váy nhiều khoảng hở thuộc bộ sưu tập Vera Wang Couture và trang sức từ dòng sản phẩm Love của chính bà, khi dự tiệc chào năm mới.

Chiếc váy cao cấp với thiết kế cổ yếm màu đen, thân váy dài, kết hợp với chiếc mũ nơ cỡ lớn của Dolce & Gabbana.

Vera Wang chụp ảnh cùng con gái Josephine Becker, 30 tuổi.

Vera Wang được khen 'đẹp quên tuổi'. Nhà thiết kế từng cho biết vẻ đẹp không tuổi của bà nhờ uống cocktail vodka, ngủ 9 tiếng mỗi đêm, làm việc nhiệt huyết và tránh ánh nắng mặt trời.

Vera Wang trong căn biệt thự ở Mỹ. Gia đình bà tụ họp bên nhau dịp năm mới, trong không gian được trang trí với bóng bay ánh kim loại, đồ trang trí công phu được bày biện trong phòng ăn.

Chú thích cho các bức ảnh, Wang viết: 'Tôi và các cô gái. Chúng tôi rất hạnh phúc bên nhau'. Nhà thiết kế người Mỹ tiết lộ đây cũng là sinh nhật lần thứ 73 của em trai bà, Ken. Nhân dịp này, bà và gia đình cùng thưởng thức những chiếc bánh handmade.

Hồi cuối năm, Vera Wang cũng cùng các con dự tiệc Giáng sinh.

Vóc dáng Vera Wang ở tuổi 74. Bà nói: 'Tôi không hoàn toàn bận tâm đến ngoại hình. Tôi đam mê công việc, bạn bè, các con gái... Ý tôi là, tôi có một cuộc sống rất trọn vẹn'.

Vera Ellen Wang sinh năm 1949, là người Mỹ gốc Trung Quốc. Bà sinh ra và lớn lên tại New York trong gia đình khá giả. Sau khi từ bỏ trượt băng, Wang đã sang Paris (Pháp) theo đuổi chuyên ngành Thiết kế thời trang. Tốt nghiệp đại học, bà trở về Mỹ và có công việc đầu tiên là bán hàng cho Yves Saint Laurent. Nơi đây đã giúp bà có cơ hội được làm việc tại Vogue. Trong suốt 17 năm, Vera Wang giữ chức vụ biên tập cấp cao về mảng thời trang cho tờ tạp chí này. Năm 1990, bà cho ra đời thương hiệu áo cưới mang tên mình.

Vera Wang hiện có khối tài sản ước tính khoảng 650 triệu USD.

Nguyễn Hương (Theo Instagram)

Đánh giá phiên bản mới