Chủ nhật, 16/7/2023, 10:18 (GMT+7)

U50 Thanh Mai mặc crop top khoe eo nhỏ xíu

'Nữ hoàng ảnh lịch' Thanh Mai sang tuổi 49 vẫn không ngại diện những trang phục trẻ trung, tôn vóc dáng cân đối, đặc biệt là vòng eo 58 cm.

Ở độ tuổi của Thanh Mai, phần lớn phụ nữ chọn cách ăn mặc an toàn, hạn chế những trang phục táo bạo, dễ để lộ nhược điểm hình thể. Tuy nhiên MC 'Sức sống mới' không giới hạn bản thân, tự tin trải nghiệm nhiều phong cách.

Đặc biệt, cô thích khoe vóc dáng trong những thiết kế gợi cảm nhưng được tiết chế một cách tinh tế như áo crop top, chân váy mini hay những chiếc đầm liền tôn vòng một và vòng hai lý tưởng.

Dù là trang phục kiệm vải hay kín đáo ôm trọn ba vòng, cô chọn cách mix gợi cảm nhưng vẫn giữ trọn nét sang trọng, thanh lịch.

Set áo hở eo và chân váy mini màu xanh lá được Thanh Mai diện xuống phố để khoe khéo cặp chân thon, làn da trắng. Gam màu xanh lá giúp tôn lên nước da trắng, chi tiết cut-out lạ mắt ở đuôi áo mang đến sự mới lạ, tươi trẻ.

Thanh Mai kết hợp bộ đồ với phụ kiện gồm giày cao gót màu tím và túi xách tay dây xích màu vàng.

Vẫn là crop top nhưng khi phối cùng chân váy midi xẻ tà, Thanh Mai hướng trang phục đến sự quyến rũ và trưởng thành.

Set đồ màu xanh cobalt không có những khoảng hở táo bạo như bộ trang phục xanh lá ở trên, nhưng được tạo sự nhấn nhá bằng các đường chỉ may nổi lạ mắt kết hợp với phần túi hộp hợp mốt.

Chân váy midi ôm trọn vòng ba giúp Thanh Mai khoe đường cong. Độ ngắn vừa phải của chiếc áo crop top cùng chi tiết xẻ nhẹ ở vạt sau tôn nét đẹp vóc dáng Thanh Mai.

Dù không mặc crop top, Thanh Mai vẫn có cách phô diễn số đo đáng mơ ước ở tuổi U50. Cô chọn một thiết kế đầm 'kín cổng cao thành' có belt để làm nổi bật chiếc eo nhỏ.

Màu tím chịu định kiến là khiến người mặc trông già dặn, song với Thanh Mai, chiếc shirt dress vẫn khiến cô trẻ trung, cuốn hút.

Đôi giày cao gót mũi nhọn hợp tông với túi xách hàng hiệu đến từ nhà mốt Dior mang thêm cho Thanh Mai vẻ đẹp trang nhã nhưng vẫn sang trọng.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới