Thứ bảy, 2/3/2024, 20:23 (GMT+7)

Tuyết Lan hôn chồng say đắm trong tiệc cưới

TP HCMNgười mẫu Tuyết Lan và bác sĩ Nguyễn Thiện Khanh thể hiện tình cảm, niềm hạnh phúc trong ngày vui tối 2/3.

Hôn lễ của Tuyết Lan và bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Thiện Khanh bắt đầu khoảng 19h tại một trung tâm tiệc cưới ở quận 1. Người mẫu đội khăn voan dài phết đất, diện đầm cưới kiểu dáng cổ điển được nhà thiết kế Lâm Gia Khang may tặng. Khoảnh khắc Tuyết Lan bước vào lễ đường trên nền nhạc ca khúc Yêu anh dài lâu khiến nhiều khách mời xúc động.

Cô dâu ôm hôn chú rể say đắm trong tiếng vỗ tay của bạn bè, người thân. Chồng Tuyết Lan sinh năm 1985, là bác sĩ Việt kiều ngành thẩm mỹ, hiện sống và làm việc ở TP HCM. Cô gặp anh vài tháng sau khi kết thúc cuộc hôn nhân đầu năm 2019. Trong tự truyện đầu tay Từ Phú Điền đến New York phát hành tháng 4 năm ngoái, người mẫu cho biết ban đầu, khi Thiện Khanh ngỏ lời, cô từ chối vì thấy bản thân đang chông chênh. Sau một lần đổ vỡ, cô sợ sự ràng buộc khi bước vào một mối quan hệ. Anh nói sẽ đợi, giúp cô cảm nhận niềm vui khi ở cạnh.

Cô dâu, chú rể trao nhẫn cưới. Người mẫu nhận lời cầu hôn từ ông xã hồi tháng 5/2022 khi cả hai đang nghỉ dưỡng tại Reims, Pháp. Theo Thiện Khanh, Tuyết Lan là bạn đời lý tưởng. Cô mang đến cho anh những cảm xúc tích cực.

Trước 280 quan khách, Tuyết Lan nói trong mắt cô, chồng là người hài hước, chu đáo. Dù công việc bận rộn, anh vẫn biết cân đối, dành thời gian cho bản thân và người xung quanh. Với người mẫu, chồng là người bạn thân nhất, luôn cho cô cảm giác tin tưởng, yên tâm. Ở bên anh, cô có thể nói hết suy nghĩ mà không phải lo lắng gì, dù đó là những ý tưởng điên rồ nhất. Anh không bao giờ ngăn cản, luôn ủng hộ và cho cô lời khuyên hợp tình hợp lý.

'Honey à, tình yêu mùa dịch của em! Chúa thương em nhiều, sau bao sóng gió mới gặp được anh. Bốn năm yêu, chưa lần nào anh để em hoài nghi về mối quan hệ của hai đứa mình. Em thương anh vì anh là nhà, tri kỷ, người bạn thân nhất của em. Ngày hôm nay, em xin phép được gọi anh là chồng', Tuyết Lan nói.

Thiện Khanh cho biết anh xúc động trước tình cảm của vợ dành cho mình. Anh nói từ ngày quen Tuyết Lan, cuộc sống của anh đẹp, nhiều màu sắc hơn. 'Anh hứa sẽ luôn sống tốt để thực hiện những ước mơ của chúng ta', anh bày tỏ.

Tuyết Lan và chồng thề nguyện trong hôn lễ
 
 

Tuyết Lan và chồng thề nguyện trong hôn lễ. Video: Maison de Bil

Người mẫu cho biết mọi chi tiết trong đám cưới từ chiếc đầm, bộ hình đến concept đều mang ý nghĩa đặc biệt, gắn kết mật thiết với cuộc sống, tính cách của vợ chồng cô. Cô mong khách mời đến dự sẽ cảm nhận được những cảm xúc, tình cảm của vợ chồng mình dành cho nhau.

Đôi uyên ương uống rượu, dùng tiệc và nhảy múa cùng khách mời.

Tuyết Lan sinh năm 1990 ở TP HCM, là á quân Vietnam’s Next Top Model 2010. Sau cuộc thi, cô nuôi ước mơ hoạt động ở thị trường quốc tế. Năm 2011, người đẹp sang Singapore lập nghiệp và giành quán quân Asian Model Search 2011. Năm 2013, Tuyết Lan ký hợp đồng với công ty người mẫu nổi tiếng của Mỹ Wilhelmina Models. Cô trình diễn nhiều lần ở New York Fashion Week, trong đó có show của nhà thiết kế Elie Tahari, Park Choon Moo, Tia Cibani, Wes Gordon, Juan Carlos Obando.

Thiên Anh
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới