Thứ ba, 19/3/2024, 09:37 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam lên đường sang Indonesia

7h sáng ngày 19/3, tuyển Việt Nam có mặt tại sân bay Nội Bài để sang Indonesia thi đấu trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Di chuyển sớm, Văn Toàn cùng đồng đội không kịp ăn sáng tại khách sạn.

Trước đó, tối 18/3, HLV Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ tuyển Việt Nam tham dự hai trận đấu với Indonesia. Công Phượng và Duy Mạnh là hai cái tên gây nhiều tiếc nuối nhất trong số 5 cầu thủ bị loại.

Thuyền trưởng tuyển Việt Nam được nhiều người hâm mộ xin chụp ảnh cùng tại sân bay. Nhà cầm quân người Pháp cũng nhiệt tình đáp lại mong muốn của các fan.

Hùng Dũng liên tiếp vắng mặt trong những trận đấu của Hà Nội FC vì chấn thương nhưng vẫn kịp hồi phục để được HLV Troussier giữ lại đội tuyển.

Thủ môn Filip Nguyễn được kỳ vọng sẽ giúp tuyển Việt Nam giữ sạch lưới ở trận lượt đi với Indonesia vào ngày 21/3. Trước đó, thủ thành sinh năm 1992 đã thể hiện phong độ khác tốt trong trận ra mắt tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2023.

Quang Hải cười tươi khi di chuyển vào khu vực làm thủ tục lên máy bay. Tiền vệ 27 tuổi đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo CAHN khi ghi được 5 bàn thắng tại V-League 2023-2024.

Bùi Hoàng Việt Anh sẵn sàng thi đấu trở lại sau khi vết thương ở môi đã liền da. Anh bị rách môi trong trận đấu giữa Công An Hà Nội - Thể Công Viettel tại vòng 13 V-League 2023-2024 tối 9/3 và phải khâu 24 mũi.

Chuyến bay của đội tuyển Việt Nam cất cánh lúc 8h40 và hạ cánh ở Jakarta lúc 13h. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã cử người sang tiền trạm từ sớm để đảm bảo tất cả điều kiện ăn, ở, sinh hoạt và tập luyện cho đội tuyển.

Tuyển Việt Nam tranh thủ ăn sáng trước khi lên máy bay. Sau khi đặt chân đến Indonesia, bộ phận tiền trạm của VFF sẽ tiếp đón, hỗ trợ cầu thủ thực hiện thủ tục nhập cảnh. Đoàn quân của HLV Troussier sẽ ra sân tập luyện vào tối nay sau khi ổn định nơi ăn ở tại Indonesia.

Minh Khang
Ảnh: Lâm Thỏa

Đánh giá phiên bản mới