Thứ tư, 18/10/2023, 15:16 (GMT+7)

Tuyên Huyên 'nựng yêu' Cổ Thiên Lạc

Hong KongDiễn viên Tuyên Huyên đùa vui với bạn thân Cổ Thiên Lạc bằng cách nựng yêu anh trên sân khấu, khiến mọi người cười ồ.

Cổ Thiên Lạc góp mặt trong sự kiện của thương hiệu kim cương ở Hong Kong. Khi được hỏi sẽ mua kim cương tặng ai, anh nói tặng mẹ: 'Cha mẹ là người cao quý nhất; mỗi bậc cha mẹ đều giống như một người thợ kim cương, họ dành vô số thời gian và công sức để giúp con mình tỏa sáng. Tôi mong được bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ, người đã nỗ lực nhiều năm'.

Tuyên Huyên đến dự sự kiện với bộ trang sức kim cương đắt giá. Nữ diễn viên cho biết cô luôn thích những món đồ trang sức đơn giản, nổi bật vì nhiều lý do thiết thực.

Trên sân khấu, Tuyên Huyên và Cổ Thiên Lạc rất tình tứ. Tuyên Huyên 'nựng yêu' Cổ Thiên Lạc, khiến khán giả cười vui vẻ.

Bị gán ghép nhưng ngoài đời, Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên là hai người bạn thân thiết.

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên tại sự kiện
 
 

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên tại sự kiện

Hai nghệ sĩ cùng các cộng sự góp mặt tại hoạt động.

Theo Sinchew, gần đây, để chào đón tuổi 53 (21/10), Cổ Thiên Lạc tổ chức tiệc sinh nhật sớm với người thân, một số người hâm mộ thân thiết và bạn bè trong giới. Mẹ Xa Thi Mạn, mẹ Ngô Quân Như... cũng đến dự tiệc.

Tại sinh nhật, Cổ Thiên Lạc nói mọi người đều đã trải qua rất nhiều điều trong ba năm qua, trong đó có những ngày phải đeo khẩu trang kín mít, ngừng gặp gỡ. Anh chúc mọi người sức khỏe dồi dào.

Mẹ Xa Thi Mạn (thứ hai từ phải sang) trong sinh nhật tài tử họ Cổ.

Cổ Thiên Lạc chụp ảnh cùng nhiều bạn bè là nghệ sĩ gạo cội trong giới. Tài tử tiết lộ anh được rất nhiều người viết thư chúc mừng, hỏi thăm, có phụ nữ xưng hô là 'vợ', trách anh lạnh nhạt với họ, làm anh rất bối rối.

Cổ Thiên Lạc tuổi 53 hiện vẫn độc thân.

Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc gia nhập làng giải trí năm 1994, nổi tiếng với nhiều phim của TVB như 'Hồ sơ trinh sát 4', 'Thử thách nghiệt ngã', 'Cỗ máy thời gian', 'Thần điêu đại hiệp'... Từ thập niên 2000, anh tập trung đóng phim điện ảnh. Theo Sina, Thiên Lạc là nghệ sĩ Hong Kong đóng nhiều phim nhất thập niên qua. Anh được đánh giá là một trong những trụ cột của giới giải trí Hong Kong.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Đánh giá phiên bản mới