Thứ sáu, 14/5/2021, 11:02 (GMT+7)

Tuấn Trần diện 'cây' đồ hiệu

Sau 'Bố già', Tuấn Trần ngày càng chăm sóc bản thân, ấp ủ dự định họp fan và chuẩn bị quay hai phim mới.

Sau thành công hơn 400 tỷ đồng doanh thu của phim Bố già, Tuấn Trần ấp ủ dự định tổ chức fan meeting để dành lời cảm ơn đến tình yêu thương, sự ủng hộ của người hâm mộ. Nhưng do Covid-19, anh tạm gác lại kế hoạch này. Bù lại, nam diễn viên thực hiện bộ ảnh mới làm món quà cho các fan.

Đây là những hình ảnh cá nhân đầu tiên Tuấn Trần hé lộ sau khi được ghi nhận khả năng diễn xuất với vai Quắn, con trai của Trấn Thành trong phim Bố già.

Tuấn Trần thay đổi các set đồ của nhà mốt Gucci trong bộ ảnh mới, khoe thần thái nam thần.

Trái ngược với hình ảnh bụi bặm và gai góc trong Bố già, Tuấn Trần ngoài đời hướng đến phong cách sành điệu, trẻ trung, bắt kịp xu hướng thời trang.

Lâu nay, Tuấn Trần luôn chú trọng hình ảnh của mình, dù trong phim hay ở đời thường. Sau phim Bố già, anh càng đầu tư cho tạo hình và sở thích của bản thân với hy vọng đưa bản thân thành nghệ sĩ phát triển toàn diện.

Tuấn Trần cũng được biết đến với đam mê du lịch, trải nghiệm và đua xe. Anh hay cập nhật hình ảnh sang chảnh trong các chuyến đi cùng bạn bè.

Tuấn Trần có lợi thế chiều cao 1,85 m. Trong Bố già và các sản phẩm phim khác, anh gây ấn tượng với thân hình nam tính.

Nhiều năm trước, Tuấn Trần nặng tới 92 kg. Anh nỗ lực tập gym để cải thiện vóc dáng.

Bố già là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Tuấn Trần, giúp anh bước ra khỏi vùng an toàn của một "bình hoa di động" trên màn ảnh. Thành công này khiến Tuấn Trần khắt khe hơn trong việc lựa chọn dự án mới. Hiện, anh chuẩn bị cho hai phim điện ảnh sẽ thực hiện trong năm nay.

Ngoài Bố già, một năm qua, Tuấn Trần còn tích cực thực hiện các web drama riêng, loạt vlog cá nhân. Kiếm thu nhập từ quảng cáo và các bộ phim, cuối năm ngoái anh dành dụm được tiền xây nhà tặng mẹ.

One-shot cãi nhau phim Bố già
 
 

Cảnh one-shot "cha con" Trấn Thành - Tuấn Trần cãi nhau trong Bố già

Phong Kiều
Ảnh: Mạnh Bi

Đánh giá phiên bản mới