Chủ nhật, 13/10/2019, 19:31 (GMT+7)

Tuấn Anh vẫn phải tập riêng

Tiền vệ Tuấn Anh bị giật cơ bắp chưa thể tập cùng các đồng đội chiều 13/10.

Chiều 13/10, tuyển Việt Nam ra sân tập luyện buổi thứ hai tại Bali chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2022. Như thường lệ, HLV Park dành ít phút đầu buổi tập để trao đổi với các học trò.

Các cầu thủ sau đó tiến hành khởi động.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã có thể tham gia tập luyện chung cùng các đồng đội. Trước đó, trong buổi tập chiều 12/10, anh phải tập riêng vì căng cơ.

Trong khi đó, Tuấn Anh vẫn phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young. Tiền vệ người Thái Bình bị giật cơ bắp trong trận đấu với Malaysia và khả năng ra sân ở cuộc đối đầu với Indonesia ngày 15/10 tới còn bỏ ngỏ.

Sau phẩn khởi động, các cầu thủ chia nhóm rèn chuyền bóng bổng một chạm. Ở trận đấu với Malaysia, Quang Hải là người ghi bàn thắng duy nhất giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng quý giá.

Văn Hậu cũng đang là gương mặt thu hút nhiều sự chú ý nhất của tuyển Việt Nam. Trong trận đấu với Malaysia, anh khiến cầu thủ gốc Gambia Sumareh gần như "im hơi lặng tiếng". 

Trợ lý Lee Young-jin tham gia chơi đá ma cùng các cầu thủ.

Công Phượng tranh bóng với Bùi Tiến Dũng. Tiền đạo của Sint-Truiden thi đấu năng nổ trong trận đấu với Malaysia nhưng không thể ghi bàn. Anh phải rời sân ở hiệp hai để nhường vị trí cho Anh Đức.

Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ, rộn rã tiếng cười.

Thủ môn Văn Lâm vẫn chưa phải nhận bàn thua nào sau hai trận ở vòng loại World Cup 2022. Người hâm mộ Việt Nam hy vọng anh sẽ tiếp tục duy trì được thành tích này ở trận đấu với Indonesia vào lúc 18h30 ngày 15/10 tới trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta, Bali.

Ảnh: Lâm Thoả

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới