Chủ nhật, 20/11/2022, 11:55 (GMT+7)

Tú Dưa đổi phong cách

Nhạc sĩ - ca sĩ Tú Dưa cho biết thay đổi phong cách từ gai góc, bụi bặm sang lãng tử để phù hợp định hướng công việc mới.

Tú Dưa xuất hiện trong sự kiện tối 18/11 của ca sĩ Lê Hoàng. Anh cho biết gần đây đã Nam tiến theo kế hoạch tái xuất ca hát, nên có dịp tham gia chương trình này.

Theo anh, đây là sự kiến hiếm hoi mà anh góp mặt kể từ khi đổi nghệ danh thành 'Mars Anh Tú'.

Hiện tại, anh chuyển dần công việc vào TP HCM, mỗi tuần sẽ dành nửa thời gian về Hà Nội thăm gia đình. Hai con gái lớn của anh cũng Nam tiến cùng bố.

Tú Dưa cho biết thêm, anh 'lột xác' từ bụi bặm sang phong trần, lãng tử để xây dựng hình ảnh mới. Ngoài ra, diện mạo này cũng phù hợp với sự kiện mà anh tham dự có tên 'Cuộc gặp gỡ của những người đàn ông hiện đại'.

Tại event, nhạc sĩ - ca sĩ hàn huyên với đồng nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh chia sẻ những dự định ấp ủ khi tái xuất ca hát và mong được ủng hộ.

Lê Hoàng (bìa trái) - chủ nhân bữa tiệc - cho biết dành nhiều công sức chuẩn bị để sự kiện chỉn chu, hoành tráng. Anh mong đó là cuộc hội ngộ thân tình, vui vẻ cho cánh mày râu trong showbiz Việt.

Ca sĩ cũng cảm ơn những người đồng hành cùng anh trong dự án, trong đó có sự ủng hộ, góp sức từ bà xã (bìa trái).

Việt Huê tất bật lo phụ chồng nhưng vẫn được khen xinh đẹp, rạng rỡ. Cô chọn thiết kế cúp ngực đính sequin lộng lẫy để khoe sắc trong đêm tiệc.

Người bạn của cô - diễn viên Thanh Trúc (bìa phải) - có mặt để chúc mừng chương trình.

Người mẫu Vĩnh Thụy đến sớm, dành thời gian trò chuyện cùng các vị khách mời. Anh cho biết có mối quan hệ thân thiết với ca sĩ Lê Hoàng. Cả hai thường cùng đánh golf hay tụ tập với nhóm nghệ sĩ nam.

Ca sĩ Akira Phan (bìa phải), Châu Khải Phong chung bàn tiệc với diễn viên Thanh Trúc.

MC Quang Bảo giới thiệu về sự có mặt của của fashionisto Thuận Nguyễn (giữa) và nhân vật được yêu thích trên mạng xã hội 'ông chú polo' (bìa phải).

Tăng Duy Tân là một trong số các khách mời trẻ tuổi của sự kiện. Anh khuấy động không khí bữa tiệc bằng loạt hit Ngây thơ, Bên trên tầng lầu.

Tăng Duy Tân
 
 

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới