Thứ năm, 15/9/2022, 16:07 (GMT+7)

Tủ đầm dạ hội xa xỉ của Thụy Vân

Á hậu Thụy Vân đầu tư hàng chục triệu đồng cho mỗi chiếc váy dạ hội để diện khi làm MC các chương trình lớn.

Tối 13/9, Thụy Vân đảm nhận vai trò MC lễ trao giải Cánh Diều Vàng với bộ váy xẻ cổ và bó sát gợi cảm của nhà thiết kế Võ Thanh Can. Đây là lần hiếm hoi cô diện đồ khoe vòng một táo bạo như vậy.

Muốn có hình ảnh không lặp lại và thể hiện sự chuyển mình trong phong cách, Thụy Vân quyết định đặt may hai bộ váy của nhà thiết kế Võ Thanh Can và Linh San thay vì mượn đồ may sẵn hoặc từng được các người đẹp khác diện. Thụy Vân nói cô luôn đầu tư thật chỉn chu mỗi lần dẫn các show lớn. Với Cánh Diều Vàng, cô không nhận cát-xê để bày tỏ sự ủng hộ ban tổ chức nhưng vẫn sẵn sàng chi hàng chục triệu đồng cho mỗi chiếc váy.

Chiếc váy thứ hai Thụy Vân mang đến lễ trao giải Cánh Diều Vàng là một thiết kế phủ ngọc trai của Linh San. Đường may bó sát giúp tôn lên đường cong hình chữ S của người đẹp.

Cách đây vài tháng, Thụy Vân đặt may một số thiết kế, trị giá 40 triệu đồng mỗi chiếc, của Đức Vincie để phục vụ cho chuỗi sự kiện tại Hà Nội.

Bộ đầm đính sequin lấp lánh có thiết kế xẻ ngực sâu tôn vòng một, siết chặt vòng eo, làm nổi bật đường cong của Thụy Vân. Phần thân dưới sử dụng vải xuyên thấu mỏng manh giúp tôn đôi chân thon dài của người đẹp.

Một thiết kế lấp lánh khác cũng của Đức Vincie giúp Thụy Vân nhận nhiều lời khen với đường cắt khoét khoe vòng eo nhỏ nhắn.

NTK Đức Vincie cho biết trang phục được đính kết thủ công trong 160 giờ, cần ba thợ đính thủ công và một thợ cắt may mới có thể hoàn thiện.

Khi làm MC cho lễ bế mạc SEA Games 31 tại Hà Nội, Thụy Vân đặt may bộ váy dạ hội tông vàng gold với họa tiết trống đồng Đông Sơn. Thông qua cách lựa chọn trang phục, cô muốn thể hiện niềm tự tôn, sự tự hào dân tộc trong sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Bộ trang phục thứ hai của cô trong đêm bế mạc SEA Games là một thiết kế đỏ rực, lấy cảm hứng từ màu cờ Tổ quốc, đồng điệu với áo vest của bạn dẫn Đức Bảo.

Khi làm MC của đêm chung kết Miss World Vietnam 2022, Thụy Vân cũng đặt may nhiều trang phục lộng lẫy.

Chiếc đầm kim sa màu vàng gold lấp lánh với chi tiết xẻ tà cao làm nổi bật đôi chân thon.

Với tông màu rực rỡ cùng phần tà dài bay bổng, trang phục tăng độ nổi bật cho nữ MC dưới ánh đèn sân khấu.

Á hậu còn chịu chi để hợp tác cùng NTK Đào Minh Nhật may mới trang phục trước chung kết ít ngày.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới