Thứ bảy, 13/4/2024, 08:19 (GMT+7)

Tú Anh tạo dáng nhí nhảnh ở sự kiện

Á hậu Tú Anh diện trang phục tông hồng pastel, tạo dáng ở sự kiện thời trang tại Hà Nội.

Dương Tú Anh diện phong cách trẻ trung, mang hơi hướng Hàn Quốc khi tham dự sự kiện ra mắt bộ sưu tập 'Baby Fox' của một nhà mốt. Á hậu thử nghiệm phong cách đường phố tinh nghịch mà trước đây cô ít khi mặc.

Chọn bộ trang phục phối hai tông trắng và hồng tím lilac, đi kèm giày thể thao cùng nơ cài tóc, bà mẹ một con tạo dáng nhí nhảnh.

Tú Anh cho biết cô thường theo đuổi phong cách sang trọng và thanh lịch, phù hợp với những sự kiện mà cô tham dự. Lần này, mẹ một con đổi mới vẻ ngoài cùng set đồ lấy cảm hứng từ style của Jennie Blackpink, mang tinh thần tươi trẻ, có chút ngỗ nghịch.

Cùng ngày, Tú Anh chạy show hai sự kiện nhưng luôn giữ vẻ tươi tắn, rạng rỡ. Á hậu cho biết cô may mắn có mẹ luôn ủng hộ và đồng hành, giúp đỡ cô trong việc trông bé Kem mỗi khi cô chạy show.

Tú Anh hội ngộ nhiều khách mời KOL trong sự kiện. Các khách mời đều chọn trang phục với các gam tươi mát phù hợp mùa hè như hồng tím lilac, xanh pastel, vàng chanh, trắng...

Hot mom Trang Lou mặc đầm ôm sát phối túi xách hình chú cáo. Là mẹ hai con, người đẹp sinh năm 1995 không ngại những trang phục gợi cảm, tôn hình thể.

Sự kiện còn có sự tham gia của hot girl Hà Trúc. Nàng beauty blogger khoe sắc cùng trang phục có tông vàng chanh - kem với cách trang điểm tối giản cho mùa hè.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới