Thứ tư, 6/10/2021, 13:46 (GMT+7)

Trương Trí Lâm đẩy 'núi' đồ giúp vợ

Trung QuốcNam diễn viên Trương Trí Lâm đẩy xe vali lớn để bà xã Viên Vịnh Nghi rảnh tay khi cả hai rời Thượng Hải hôm 4/10.

Cặp sao được cho là tranh thủ về Hong Kong nghỉ ngơi, sau khi hoàn tất ghi hình tập tiếp theo của chương trình 'Anh trai đạp gió rẽ sóng'.

Ông xã đẩy xe đồ vali lớn, bé, giúp Viên Vịnh Nghi rảnh tay. Cánh paparazzi nhanh mắt phát hiện ra ngôi sao Hong Kong đeo một chiếc túi mới và đùa rằng bộ sưu tập của Viên Vịnh Nghi lại được bổ sung thêm sản phẩm mới.

Trương Trí Lâm vẫy tay chào truyền thông trước khi rời đi. Anh tâm sự trong một chương trình đầu tháng 10 rằng sẽ nghỉ hưu trong khoảng 5 năm nữa: 'Tôi không tìm thấy nhiệt huyết trong công việc - thứ mà trước đây trong tôi luôn dồi dào. Đương nhiên nghỉ hưu không có nghĩa là không làm gì, tôi có thể tìm một công việc nào đó khác chẳng hạn'.

Viên Vịnh Nghi để mặt mộc - thói quen của cô khi không phải lên sân khấu. Cô tháp tùng chồng tại Đại lục hơn nửa tháng nay.

Đôi vợ chồng tranh thủ trò chuyện trước giờ bay. Nhiều năm nay, cặp sao gắn bó 'như hình với bóng'. Trong một show thực tế, Vịnh Nghi từng nói cô rất hiếm khi xa chồng. Khán giả đùa, cô là trợ lý cấp cao của Trương Trí Lâm, lương còn cao hơn cả 'sếp'.

Trương Trí Lâm biểu diễn trong show 'Anh trai đạp gió rẽ sóng'
 
 

Trương Trí Lâm biểu diễn trong show 'Anh trai đạp gió rẽ sóng'

Trương Trí Lâm hiện tham gia show 'Anh trai đạp gió rẽ sóng' tại Đại lục và nhận nhiều cảm tình của khán giả.

Nam diễn viên ở tuổi 50 vẫn phong độ, đẹp trai.

Trương Trí Lâm là tài tử nổi tiếng Hong Kong, anh đóng nhiều phim như 'Anh hùng xạ điêu', 'Bao la vùng trời 2', 'Đường về hạnh phúc'... Anh và vợ có cuộc sống yên ấm bên con trai Trương Mộ Đồng (Morton). Cậu bé hiện ở Hong Kong.

Đánh giá phiên bản mới