Thứ tư, 20/10/2021, 17:27 (GMT+7)

Trương Thị May lần đầu chụp ảnh cùng đại gia đình

Á hậu Trương Thị May thực hiện bộ ảnh tình cảm bên bà ngoại, mẹ và ba em ruột, mừng ngày 20/10.

Trương Thị May có mẹ đồng hành từ những ngày đầu gia nhập showbiz. Mẹ cô giữ vai trò quản lý, luôn theo sát, hỗ trợ con gái trong mọi hoạt động, dù ở nước ngoài hay khi đến các vùng xa xôi, hẻo lánh. Á hậu các dân tộc 2007 biết ơn mẹ luôn vất vả chăm lo cho cô và mừng vì ở tuổi 62 mẹ vẫn khỏe mạnh, có thể bên cô mọi lúc mọi nơi.

'Đôi khi mẹ còn trang điểm, làm tóc và kiêm luôn vai trò stylist cho tôi. Nhờ có mẹ tôi mới xuất hiện chỉn chu, xinh đẹp và chuyên nghiệp trước công chúng', á hậu nói.

Bộ ảnh gia đình có sự góp mặt của bà ngoại Trương Thị May. Bà là người đã nuôi dạy, chăm sóc cả gia đình á hậu. 'Bà hơn 80 tuổi rồi, sức khỏe không còn tốt như trước nên chúng tôi rất lo lắng, nhất là trong mùa dịch thế này. Tôi từng nhiều lần phát nguyện cầu cho bà và mẹ luôn mạnh khỏe, sống lâu, hưởng an vui bên con cháu', Trương Thị May cho biết.

Bà ngoại và mẹ là hai người phụ nữ vĩ đại nhất trong lòng Á hậu các dân tộc 2007. Trương Thị May biết ơn bà và mẹ đã hy sinh, chịu nhiều vất vả để 4 chị em cô có cuộc sống tốt đẹp, được học tập, làm việc theo khả năng, sở thích.

Trương Thị May là chị lớn trong gia đình. Dưới cô còn có một em trai và hai em gái. Chị em cô luôn xem mẹ là thần tượng và cố gắng ngoan ngoãn, hiếu thảo với mẹ.

Gia đình ba thế hệ nhà Trương Thị May mặc áo dài, quây quần chụp ảnh mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Á hậu hiện là trụ cột kinh tế gia đình. Cô luôn ý thức phải noi gương mẹ, gánh vác, bảo ban các em nên người.

Em gái kế Trương Thị May (trái) có nhiều nét giống chị.

Á hậu trân trọng những khoảnh khắc sum họp của gia đình. Cô hy vọng bộ ảnh bên người thân sẽ lan tỏa thông điệp tích cực, hướng mọi người tìm về các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, trân quý tình cảm gia đình, hiếu kính với ông bà, cha mẹ.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Cường Trần và tạo mẫu tóc Minh Thắng hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới