Thứ tư, 11/10/2023, 14:47 (GMT+7)

Trường Giang mừng ca sĩ LyLy ra sản phẩm mới

Bận chăm vợ và con trai mới sinh được 5 ngày nhưng danh hài Trường Giang vẫn tranh thủ đến chúc mừng ca sĩ LyLy ra EP mới.

LyLy mừng rỡ ôm chặt tay Trường Giang khi nam diễn viên đến dự buổi ra mắt sản phẩm 'LoveLy', tối 10/10.

Hai nghệ sĩ cùng quê miền Trung. Trường Giang nói anh rất thân thiết với gia đình LyLy và xem cô như con gái.

'Làm MV tốn nhiều tiền, kinh phí làm 5 bài hát mua được cả căn nhà ở TP HCM. LyLy thương mẹ, sống tiết kiệm. Bé không có nhiều tiền nên phải dành dụm để làm sản phẩm. LyLy tự sáng tác, hát và biểu diễn một mình trong EP cho đỡ phải trả cát-xê người khác', Trường Giang phát biểu trong họp báo.

Nam diễn viên gây bất ngờ khi úp mở tiết lộ LyLy sắp có sự kiện đặc biệt vào tháng 12. 'Ai cưới được LyLy làm vợ chắc chắn sẽ rất hạnh phúc', Trường Giang nói.

MC, diễn viên hài Phát La (trái) dẫn dắt buổi họp báo của ca sĩ 9X.

LyLy khoe vẻ điệu đà, gợi cảm khi diện trang phục ton-sur-ton hồng. Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm mặc 'cây' trắng đến ủng hộ đàn em.

Duy Khánh cá tính với vest họa tiết những chữ cái và quần jeans rách.

Bạn trai tin đồn Anh Tú cũng đến chung vui với LyLy. Hai người chưa từng công khai tình cảm nhưng lộ nhiều dấu hiệu cho thấy họ đang hẹn hò. Hồi tháng 9 có thông tin cặp sao rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên, sau đó cả hai tiếp tục đồng hành trong nhiều hoạt động.

Vợ chồng Gin Tuấn Kiệt và Puka không dự sự kiện nhưng gửi hoa đến chúc mừng LyLy.

Ca sĩ 9X cho biết qua EP đầu tay, cô muốn mang đến cho khán giả nguồn năng lượng nhẹ nhàng, tích cực và cả sự đáng yêu.

Sản phẩm 'LoveLy' của LyLy gồm các ca khúc: 'Ngủ đông', 'Cho em xin lỗi đi mà', 'Tình yêu so cute', 'Tại sao anh nhận lời' và 'Sau cơn mưa trời lại sáng'. 5 bài hát được sắp xếp theo mạch cảm xúc thống nhất, kể chuyện một cô gái từ khi bước vào tình yêu, cảm nhận các cung bậc hạnh phúc, tổn thương đến khi chia tay rồi tự chữa lành bản thân.

Ca sĩ Sunny Lukas người Trung Quốc, từng tham gia chương trình 'The Next Stage' với LyLy cũng sang Việt Nam chung vui với nữ đồng nghiệp.

LyLy và Lukas song ca 'Golden Hour' tại sự kiện.

LyLy sinh năm 1996, quê Đà Nẵng. Cô từng thi Sing My Song 2018, là cựu thành viên nhóm nhạc Hello Yellow. Hoạt động solo, cô có nhiều sáng tác được giới trẻ yêu thích như: Anh nhà ở đâu thế?, Đen đá không đường, Sao anh chưa về nhà? (Amee), Missing You (Phương Ly), Không sao mà em đây rồi (Suni Hạ Linh - Lou Hoàng), Một mình có buồn không? (Thiều Bảo Trâm), 24h (LyLy)...

EP 'LoveLy' của ca sĩ LyLy
 
 

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới