Thứ bảy, 26/10/2019, 13:58 (GMT+7)

Trúc Nhân diễn với 34 vũ công

TP HCMCa sĩ Trúc Nhân cùng 34 vũ công trình diễn màn nhảy đồng đều, khiến khán giả đã mắt trong đêm nhạc 25/10.

Sau thời gian nghỉ ngơi, Trúc Nhân trở lại với những bài hát quen thuộc, làm khán giả thích thú hát theo như Thật bất ngờ, Lớn rồi còn khóc nhè... Ảnh Hòa Phạm

Nam ca sĩ làm chủ sân khấu tốt, cách trình diễn đa dạng, đưa khán giả lên cao trào bằng nhiều biểu cảm hài hước. Ảnh Hòa Phạm

Đặc biệt, hit mới Sáng mắt chưa của ca sĩ 9X đã chiêu đãi khán giả màn vũ đạo đồng đều, đã mắt được dàn dựng công phu với sự phụ diễn của 34 vũ công. Trúc Nhân chia sẻ, để chuẩn bị, anh cùng êkíp tốn nhiều thời gian luyện tập kỹ. Thế nhưng trước khi lên sân khấu, anh vô cùng hồi hộp vì lo sẽ không làm tốt nhất.

The Boyz, nhóm nhạc K-pop là vedette của chương trình với 3 bài hát D.D.D, Bloom BloomNo Air. Ra mắt năm 2017 với 10 thành viên nam, The Boyz còn được gọi là "nhóm nhạc toàn nam thần", trong đó Young Hoon (thứ 3 từ trái sang, hàng sau) từng lọt vào top những nam ca sĩ đẹp trai nhất xứ kim chi năm 2018. Đây là lần thứ 2 nhóm đến Việt Nam, họ cho biết rất bất ngờ trước tình cảm của người hâm mộ. 

Đức Phúc tái hiện một phần MV Hết thương cạn nhớ với Thị Nở, Chí Phèo trong bối cảnh sân khấu miền quê Bắc bộ. Giao lưu với khán giả, nam ca sĩ nói, với tính thích đùa của mình thì không hề dễ dàng khi đóng cảnh đau thương. Vì thế, anh phải cố làm mặt lạnh, không cười khi hát để vào vai thật "ngọt".

Itzy - tân binh nhà JYP - lần đầu tiên đến Việt Nam, trình diễn Dalla Dalla, MV ra mắt có nhiều view nhất trong 24 giờ cũng là bài hát đưa tên nhóm đến với khán giả quốc tế, và ICY

Xuất hiện giữa chương trình, DJ Soda đến từ Hàn Quốc diện áo hai dây, làm nóng sân khấu với những bản remix "máu lửa", biến khán phòng thành vũ trường trong vài phút.

Da LAB lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu Nước mắt em lau bằng tình yêu mới - ca khúc kết hợp cùng Tóc Tiên và bản nhạc sôi động Luôn là mình.

Bích Phương diện váy xanh, hát bản nhạc nhẹ Vâng em đi đi, sau đó "xé váy" hát hit Đi đu đưa đi.

Anh Tú "thả thính" fan bằng bài hát mới Mạnh mẽ lên cô gái. Ca sĩ 9X ngồi ngay khu vực khán giả, nắm tay một fan nữ và hát.

Cựu thành viên nhóm 365 - Will trình bày ca khúc ballad mới nhất Do anh, do em, do ai.

Đây cũng là sân khấu debut của quán quân The Voice Kids 2013 với tư cách nghệ sĩ solo Quang Anh Rhyder. Anh chàng thể hiện sự trưởng thành qua nhạc phẩm Em là ai

Vi Yến

Ảnh K.A

Đánh giá phiên bản mới