Thứ tư, 1/1/2020, 18:55 (GMT+7)

Trúc Diễm lên Đà Lạt ngắm mai anh đào

Lâm ĐồngNăm mới, gia đình Trúc Diễm vi vu Đà Lạt ngay mùa mai anh đào nở rộ khắp phố.

Cuối năm nay, lần đầu tiên cả gia đình Trúc Diễm đón giao thừa ở một nơi xa Sài Gòn. Cô tâm sự với Ngoisao.net, tuy lần đi chơi này thiếu vài thành viên nhưng rất ý nghĩa vì đây là dịp bố mẹ cô cùng du dịch sau 20 năm. Nhìn thấy cha mẹ vui cũng đủ khiến cô cảm thấy hạnh phúc.

Những ngày đầu tháng 1, mai anh đào Đà Lạt đang nở rộ, nhất là trên truyến đường Hùng Vương, gần Dinh 1. Trời se lạnh nhưng không làm nữ diễn viên giảm tinh thần khám phá các địa điểm đẹp.

Trúc Diễm tạo dáng cạnh tán mai anh đào. Cô chia sẻ 2020 sẽ là một năm khá bận rộn nên muốn nghỉ ngơi thật tốt trước khi bước vào "cuộc chiến". Lâu nay, vì lý do sức khỏe nên Trúc Diễm ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Vì thế, cô có kế hoạch sang Mỹ học diễn xuất vào đầu năm nay, hy vọng sẽ được gần hơn với khán giả. Đồng thời, Trúc Diễm dự định ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tiên tại Tokyo Tower (Nhật Bản) cùng các nhà thiết kế trẻ trong khu vực vào cuối tháng 3. 

Vừa kết thúc Festival Hoa 2019, nhưng Đà Lạt không thiếu những điểm ngắm cảnh đẹp dành cho người yêu thiên nhiên. "Hà My" của Âm mưu giày gót nhọn nhí nhảnh bên vườn cẩm tú cầu đang khoe sắc.

Cô cùng bố, em trai và chú chó cưng check-in vườn Nhật - một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách ở Đà Lạt.

Sau đó tham quan ga Đà Lạt. Tuyến đường sắt duy nhất hiện nay nhà ga còn phục vụ là tuyến thành phố Đà Lạt - Trại Mát dài 7 km, đưa du khách đến với Trại Mát và chùa Linh Phước.

Thủy Tạ bên hồ Tuyền Lâm là điểm chụp ảnh khá thú vị dành cho khách du lịch. Phía sau là cảnh núi non, sông nước hữu tình, trở thành phông nền "sống ảo" lý tưởng.

Gia đình cô chọn ở một khách sạn nhỏ nằm xa trung tâm thành phố nhưng rất yên tĩnh và riêng tư, tách biệt với cảnh đông đúc của Đà Lạt mùa lễ hội. 

Không chỉ mê du lịch, cô còn có sở thích ăn uống, vì thế không bỏ lỡ những món đặc trưng ở xứ sở ngàn hoa như lẩu gà lá é, ốc bươu nhồi thịt, salad bò dầu giấm...

Trúc Diễm đang đảm nhận vai trò quảng bá, kết nối du dịch và thương mại của tỉnh Hokkaido (Nhật Bản) trong vòng hai năm. Bên cạnh đó, cô cũng vừa được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch tỉnh Gangwon (Hàn Quốc) hồi tháng 10/2019.

Vi Yến

Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới