Thứ sáu, 15/12/2023, 13:02 (GMT+7)

Trịnh Tú Trung đưa hai con gái đi chơi Đà Lạt

Diễn viên, nhà sản xuất Trịnh Tú Trung lần đầu đưa hai con gái Moza, Moca cùng đại gia đình đi Đà Lạt chơi, hưởng không khí se lạnh mùa Giáng sinh.

Mừng con gái đầu Moza tròn một tuổi, Trịnh Tú Trung dành thời gian đưa cả hai con và mời mẹ, dì cùng em họ lên Đà Lạt chơi.

Trịnh Tú Trung cho biết gia đình anh lưu trú tại một resort 5 sao được cải tạo từ những căn biệt thự cổ ở trung tâm thành phố Đà Lạt. Nơi đây có phong cảnh đẹp, không khí trong lành, nhiều góc chụp ảnh đẹp.

Con đầu của nam diễn viên - bé Moza Trịnh Tinh Tú - tròn một tuổi, bé thứ hai Moca Trịnh Gia Tú gần 4 tháng tuổi. Làm bố đơn thân, Trịnh Tú Trung được mẹ (trái) giúp chăm sóc hai con nhỏ.

Bé Moza từng cùng bố đi Đà Nẵng, Hội An, Phan Thiết chơi còn với Moca đây là chuyến du lịch đầu tiên của bé.

Trịnh Tú Trung cho biết dịp cuối năm anh bận rộn nhiều việc nhưng vẫn cố gắng sắp xếp dành thời gian cho gia đình để gắn kết tình cảm các thành viên và lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng hai con.

'Được đi chơi xa Moza, Moca thích lắm. Các bé mải chơi đến bỏ cả cữ ăn và ngủ muộn hơn thường lệ. Ba ngày ở Đà Lạt tôi thường đưa hai con đi dạo quanh resort ngắm cảnh thiên nhiên, hoa lá, khám phá những điều mới mẻ', Trịnh Tú Trung nói.

Bé Moza được nhiều người nhận xét càng lớn càng xinh xắn, lém lỉnh, hoạt bát giống bố.

'Mong ước lớn nhất của tôi là các con luôn khỏe mạnh, biết yêu thương nhau, lớn lên thành công dân tốt, có thể giúp đời, giúp người', Trịnh Tú Trung cho biết.

Bé Moza ngoan ngoãn trong vòng tay bà nội và bà dì còn Moca ngủ say khi cả gia đình đi dạo.

Sau chuyến du lịch Đà Lạt, Trịnh Tú Trung dự định đưa các con và đại gia đình đi nhiều nơi khác như Trung Quốc, Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long mừng Giáng sinh và năm mới 2024.

Ngày 19/12 nam diễn viên sẽ làm tiệc mừng sinh nhật một tuổi cho bé Moza tại TP HCM, mời đông đủ người thân, bạn bè, đồng nghiệp tới chung vui.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới