Chủ nhật, 17/7/2022, 13:01 (GMT+7)

Trịnh Tú Trung chiếu phim ở Malaysia

Trước khi ra rạp ở Việt Nam, phim 'Là mây trên bầu trời của ai đó' được nhà sản xuất - diễn viên Trịnh Tú Trung đưa sang Malaysia dự Liên hoan phim.

Gần đây, Trịnh Tú Trung có mặt ở thủ đô Kuala Lumpur để tham dự Malaysia International Film Festival (Liên hoan phim quốc tế Malaysia) và Malaysia Golden Global Awards (Giải thưởng Quả cầu vàng Malaysia). Sau hai năm dịch, sự kiện điện ảnh này mới được tổ chức lần thứ 5.

Những năm trước, diễn viên - nhà sản xuất Việt Nam là khách quen mặt ở Liên hoan phim (LHP) quốc tế Malaysia. Riêng lần này, anh trở thành nhà sản xuất có phim tham dự trình chiếu. 'Là mây trên bầu trời của ai đó' do Trịnh Tú Trung đầu tư, kết hợp với êkíp Thái Lan, quay toàn bộ ở Bangkok, xoay quanh câu chuyện một thiếu nữ người Việt sang Thái Lan tìm gặp thần tượng. NSND Hồng Vân, hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy, diễn viên Lâm Bảo Châu góp mặt trong phim. Trịnh Tú Trung cũng đóng một vai phụ.

Trịnh Tú Trung dự sự kiện ở Malaysia cùng Nguyễn Quang Tâm - một trong hai đạo diễn của phim 'Là mây trên bầu trời của ai đó'.

Anh hội ngộ cô Joanne Goh, người sáng lập LHP quốc tế Malaysia, và ông Kim Dong Ho, người sáng lập LHP quốc tế Busan. Trịnh Tú Trung vui khi nhận được những lời khích lệ từ hai chuyên gia. Họ đánh giá phim của anh đậm tính giải trí, phù hợp khán giả Đông Nam Á.

Một ngày khác, Trịnh Tú Trung đến rạp xem phim cùng khán giả địa phương. Anh mừng vì nghe nhiều tiếng cười trong lúc xem phim. Mới đầu, anh nghĩ đó là Việt kiều. Nhưng khi đèn trong rạp bật sáng, anh mới biết phần đông là người Malaysia.

Trịnh Tú Trung cùng Nguyễn Quang Tâm giao lưu với khán giả.

Trịnh Tú Trung ký tặng khán giả.

Hiện tượng mạng Happy Polla từ Thái Lan bay sang Malaysia ủng hộ bạn thân.

Sau chuyến đi này, Trịnh Tú Trung sẽ tổ chức buổi chiếu ra mắt phim ở Việt Nam ngày 20/7. Hai nam chính người Thái Push Puttichai và August Vachiravit sẽ đến Việt Nam đồng hành cùng đoàn phim.

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới