Thứ sáu, 4/11/2022, 10:22 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi du lịch cùng hai chị gái

Á hậu Trịnh Kim Chi hiếm hoi khoe ảnh chụp cùng hai chị ruột trong chuyến du lịch ở Vũng Tàu, đầu tháng 11.

Trịnh Kim Chi (giữa) cho biết gia đình cô có 4 chị em gái. Á hậu là con út, trên cô là ba chị. Chị cả của Trịnh Kim Chi tên Trịnh Mai Anh (phải), chị thứ hai là Trịnh Quang Ánh (trái). Chị thứ ba của á hậu tên Trịnh Thanh Hằng vắng mặt trong chuyến du lịch gia đình vì bận công việc.

'Chị Quang Ánh định cư ở nước ngoài. Vì dịch bệnh ba năm rồi chị không về thăm quê hương nên đợt này, mừng chị về gia đình tôi tổ chức chuyến du lịch biển để cùng nhau hàn huyên, chụp ảnh kỷ niệm', Trịnh Kim Chi nói.

Á hậu là em út nên từ nhỏ đã được các chị yêu thương, cưng chiều. Trong gia đình chỉ có Trịnh Kim Chi theo nghệ thuật, ba chị lớn làm những công việc khác nhưng luôn tự hào, ủng hộ em gái theo đuổi đam mê diễn xuất.

Chuyến đi Vũng Tàu có cả ông xã đại gia và hai con gái của Trịnh Kim Chi.

Á hậu chụp ảnh selfie với con gái lớn Khánh Ngân, năm nay 20 tuổi.

Sau gần ba thập kỷ đăng quang Á hậu Việt Nam 1994, Trịnh Kim Chi được khen vóc dáng vẫn gọn gàng, thần thái tươi trẻ ở tuổi 51.

Người đẹp 7X hiện có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân.

Hôn nhân 22 năm êm ấm của Trịnh Kim Chi và chồng đại gia khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ba chị em Trịnh Kim Chi tận hưởng cảm giác sum vầy, thư giãn trong chuyến đi biển trước khi về Sài Gòn chung tay chuẩn bị cho lễ đính hôn của cháu gái của á hậu (con chị Mai Anh, ngoài cùng bên trái).

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới