Thứ hai, 8/5/2023, 19:00 (GMT+7)

Trịnh Kim Chi diện bikini khoe body tuổi 52

Á hậu Trịnh Kim Chi khiến bạn bè, khán giả ngưỡng mộ khi tự tin diện bikini, khoe đường cong sexy ở tuổi 52.

Trịnh Kim Chi vừa có chuyến nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu cùng gia đình. Nữ nghệ sĩ phô diễn hình thể thon thả, gợi cảm, làn da trắng trong bộ áo tắm hai mảnh gam đen.

Trịnh Kim Chi được nhiều người khen ngoại hình vẫn trẻ trung, cuốn hút sau 29 năm đăng quang Á hậu Việt Nam 1994.

Nữ diễn viên cho hay cô cao 1,71 m, hiện nặng 54 kg.

'Vóc dáng tôi ổn định nhiều năm nay, dù không cần cố gắng ăn kiêng hay tập thể dục gì. Tôi vừa hoạt động nghệ thuật vừa đảm đương nhiều công việc khác, lại đang học thạc sĩ nên khá bận rộn, không có thời gian đến phòng gym', Trịnh Kim Chi nói.

Mỹ nhân sinh năm 1971 được nhận xét trông vẫn như cô gái tuổi đôi mươi khi diện áo tắm.

'Do yêu cầu của công việc, tôi thường di chuyển khắp các tỉnh thành, khi thì đi quay phim, lúc đi công tác, học tập, không mấy khi rảnh rỗi. Có lẽ nhờ thế mà tôi tiêu hao calo một cách tự nhiên, không cần tập yoga hay gym mà vẫn thon thả', Trịnh Kim Chi nói.

Người đẹp đã qua hai lần sinh nở và ở tuổi trung niên nhưng làn da vẫn mịn màng.

Trịnh Kim Chi cho biết cô đang tham gia một số dự án phim truyền hình. Trên màn ảnh, nữ diễn viên hay được giao đóng các vai người mẹ hiền lành, giản dị, tuổi tác lớn hơn ngoài đời thật.

Trịnh Kim Chi khoe lưng trần và vòng ba với áo tắm một mảnh.

Á hậu hiện là Phó chủ tịch Liên đoàn Lân Sư Rồng Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028, Phó chủ tịch Hội sân khấu TP HCM, Chủ nhiệm Trung tâm bồi dưỡng nghệ thuật thuộc Hội Sân Khấu TP HCM - nơi đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho các đạo diễn, diễn viên, người dẫn chương trình.

Hương Giang
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới