Thứ tư, 7/7/2021, 13:51 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh mặc áo len dày giữa hè

Trung QuốcMới đây diễn viên Triệu Lệ Dĩnh mặc bộ trang phục như đang trong mùa đông giá lạnh khi xuất hiện trên phim trường "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 5.

Trong khi những người khác mặc đồ ngắn tay, mỏng mảnh để ghi hình thì Triệu Lệ Dĩnh "một mình một kiểu" với áo khoác màu xanh cốm.

Thần sắc Triệu Lệ Dĩnh rạng rỡ, nụ cười tươi rói. Từ khi bỏ chồng, nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh thăng hạng. Nhiều khán giả nói: "Quả đúng là đàn bà đẹp nhất khi không thuộc về ai, cô Triệu ngày càng xinh đẹp rồi".

Xuất hiện bên Triệu Lệ Dĩnh là Trương Bích Thần (ngoài cùng bên phải).

Chiếc áo len dày sụ mà Lệ Dĩnh khoác gây tò mò cho nhiều người. Vài ngày trước đó, khi ghi hình show "Xin nhờ tủ lạnh", cô cùng khiến nhiều người thắc mắc khi mặc áo len dài tay dày, dù những người chơi khác chỉ mặc đồ rất mỏng.

Những hình ảnh trên trường quay "Nhà hàng Trung Hoa" mùa 5 gây chú ý. Năm ngoái, khi tham gia show với vai trò người chơi, Lệ Dĩnh từng bị nhiều đả kích ăn uống vô duyên, khiến cô tức giận và lên tiếng tuyên bố chấm dứt mọi hoạt động quảng bá chương trình.

Không chỉ mặc áo len dày, Triệu Lệ Dĩnh diện quần dài, đi tất.

Vài ngày trước đó, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện ở sân bay phong cách thời trang mùa hè trẻ trung, hiện đại. Gu thời trang sân bay của cô cũng được đánh giá cao.

Triệu Lệ Dĩnh diện đồ thời trang
 
 

Triệu Lệ Dĩnh diện đồ thời trang

Đánh giá phiên bản mới