Thứ năm, 15/9/2022, 08:12 (GMT+7)

Trang Trần xúc động dự ra mắt phim 'Hạnh phúc máu'

TP HCMNgười mẫu - diễn viên Trang Trần xúc động trong buổi ra mắt 'Hạnh phúc máu' - bộ phim cô dùng cát-xê xây cầu cho dân nghèo, tối 14/9.

Trang Trần cùng con gái diện đầm dạ hội đỏ rực đến thảm đỏ buổi họp báo phim 'Hạnh phúc máu'. Bộ phim đánh dấu sự trở lại điện ảnh của cô sau nhiều năm.

Đóng phim này cuối năm 2020, người mẫu dùng toàn bộ cát-xê để xây cầu nối hai bờ sông ở một vùng quê thuộc tỉnh Long An, giúp bà con thuận tiện đi lại. Nhà sản xuất - diễn viên Dược Sĩ Tiến góp thêm một phần chi phí cùng cô.

Tại họp báo, xem đoạn phim ghi lại sự thay đổi cuộc sống của người dân sau khi cây cầu khánh thành, Trang Trần xúc động vì nhìn thấy thành quả do mình bỏ công bỏ sức.

Nhật Kim Anh mang bó hoa hồng lớn tặng Trang Trần, chúc mừng đồng nghiệp ra mắt phim.

Trang Trần (giữa) đóng vai cô gái bị yểm bùa để tráo đổi linh hồn với người khác, trong đoạn nhạc kịch ngắn dàn dựng ngay trên sân khấu sự kiện. Sau phần trình diễn này, cô đưa con gái rời họp báo sớm, tạm thời giấu kín về vai diễn trong phim. Bộ phim sẽ ra rạp vào tháng 11 nhưng chưa ấn định ngày cụ thể, vì nhà sản xuất muốn né các bom tấn quốc tế.

Dược Sĩ Tiến đầu tư sản xuất, đồng thời đóng chính phim 'Hạnh phúc máu'. Anh cho biết đầu tư lớn cho cả phim và buổi họp báo. Nhà sản xuất tay ngang từng làm vài web drama nhưng đây là lần đầu sản xuất phim chiếu rạp. Anh nói: 'Tôi không quan trọng phim lãi hay lỗ. Vì nếu muốn kiếm tiền, tôi sẽ không chọn lĩnh vực vất vả như điện ảnh. Tôi làm phim vì đam mê. Nhưng doanh thu tốt sẽ là trái ngọt đối với thành quả lao động của anh em êkíp'.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng người bạn thân Trang Trần. Nhiều sao Việt khác cũng có mặt ở sự kiện.

Ca sĩ Cindy Thái Tài.

Diễn viên Tiến Luật.

Người mẫu Diệp Lâm Anh.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Diễn viên Nam Thư.

Người mẫu Khả Trang.

Ca sĩ Đức Phúc.

NSND Kim Xuân cùng Dược Sĩ Tiến diễn nhạc kịch trong họp báo. Dược Sĩ Tiến cho biết vì muốn mời 'má Xuân' đóng chính, anh nghĩ kịch bản phim với nhân vật trung tâm là người phụ nữ lớn tuổi, độc đoán và thủ đoạn.

Phong Kiều
Ảnh: Maison de Bil

Đánh giá phiên bản mới