Thứ năm, 28/12/2023, 08:19 (GMT+7)

Trang phục công sở trang nhã và tôn dáng cho mùa đông

Set trang phục tweed, đầm vải tuýt-si hay áo lụa là những kiểu trang phục phù hợp với quý cô công sở vào mùa lạnh.

Bộ sưu tập Moment Of Bliss mang đến những thiết kế có tính ứng dụng cao, chú trọng đến chất liệu, phom dáng, giúp các quý cô giữ sự thoải mái khi đến văn phòng.

Chất liệu vải tweed đặc biệt được chú trọng vào mùa đông nhờ khả năng giữ ấm, đem lại diện mạo sang trọng. Set đồ vải tweed phù hợp cả khi đi làm và tham dự những buổi tiệc sau khi rời công sở.

Để 'trẻ hóa' trang phục, áo tweed được biến tấu bằng các phom dáng lửng phối croptop hoặc mix chân váy khác màu...

Chất liệu tuýt-si cũng được ưa chuộng trong mùa đông với khả năng lên phom tốt, đứng dáng nhưng vẫn giữ được sự mềm mại nữ tính.

Với độ co giãn vừa phải, đầm chữ A với điểm nhấn thắt lưng chiết eo, phom ôm vào cơ thể sẽ giúp người mặc trông thanh thoát, cao ráo hơn.

Bộ sưu tập ứng dụng đa dạng màu sắc, từ các gam trung tính như trắng, đen, xám đến gam hồng san hô, cam nổi bật, mang đến những lựa chọn đa dạng cho các quý cô. Kiểu dáng đầm hiện đại, phù hợp cả đi làm, dạo phố, sự kiện.

Đầm dệt kim ôm dáng phù hợp với những quý cô theo đuổi phong cách tối giản. Chất liệu mềm mại có độ co giãn cao, giúp người mặc không cần phối nhiều layer vẫn ấm áp.

Kết hợp áo sơ mi với chân váy xếp ly dáng xòe nhẹ mang đến cho các chị em outfit đi làm thanh lịch. Blazer đồng màu hoặc áo măng tô ton sur ton sẽ giúp giữ ấm trong những ngày lạnh.

Đầm lụa với đường ly, vạt mềm mại, bề mặt bóng nhẹ giúp tôn dáng khéo léo mà không cần những khoảng hở, phù hợp phong cách trang nhã.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới